-
06/04/2025 - 07:00
Khơi dậy nội lực làng
Đích đến cuối cùng của “Cô kiều làng Gò cỏ” không phải là làm du lịch, mà là xây dựng mô hình phát triển bền vững dựa vào nội lực cộng đồng. -
14/03/2025 - 17:36
Thúc đẩy hợp tác học thuật, chuyên môn và công nghệ, kỹ thuật Việt Nam - ...
Hội Trí thức và Chuyên gia Việt Nam tại Úc (VASEA) đã chính thức ra mắt Chi hội bang Nam Úc. -
08/02/2025 - 07:00
FMCG đua cao cấp hóa
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. -
22/01/2025 - 16:30
Người tạo giá trị cho startup
Nhà sáng lập IntrapreneurHub mong muốn đồng hành cùng các startup đi qua những giai đoạn phát triển tiếp theo. -
20/12/2024 - 15:51
Giá trị M&A toàn cầu có thể đạt hơn 4.000 tỉ USD năm 2025
Hoạt động M&A toàn cầu được dự đoán sẽ kết thúc năm 2024 với mức tăng hai chữ số so với năm 2023. -
06/12/2024 - 15:32
200 triệu đồng triển khai dự án xây dựng bền vững của sinh viên
Dự án cải tạo không gian vui chơi cho trẻ em tại Vĩnh Long của sinh viên Đại học Xây Dựng Miền Tây đã được chọn để hiện thực hoá. -
06/12/2024 - 09:00
Hành trình xây dựng thương hiệu Quốc gia của Tường An qua văn hóa Tết truyền ...
Mùa Tết 2025 tiếp tục đánh dấu bước đi chiến lược trong hành trình xây dựng thương hiệu Quốc gia thông qua việc đẩy mạnh văn hóa Tết truyền thống. -
13/11/2024 - 14:55
Khích lệ kiều bào có nhiều đóng góp xây dựng quê hương
Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM tuyên dương kiều bào có nhiều đóng góp ý kiến, hiến kế và tham gia vào các hoạt động của Thành phố. -
24/10/2024 - 17:05
“Hàng rào bảo vệ” trong đầu tư
Đầu tư sẽ gắn liền với rủi ro bởi luôn có những ẩn số trong việc đưa ra lựa chọn “đổi tiền” lấy một phần của một công ty nào đó. -
12/10/2024 - 19:59
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, ...
Giá trị thương hiệu của Vietjet ghi nhận sự tăng trưởng trong năm nay trên cơ sở thực tế hoạt động. -
12/10/2024 - 12:49
Chiến lược thương hiệu “chạm đúng điểm” giúp TPBank gia tăng thị phần gấp 5 ...
Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam. -
12/10/2024 - 12:47
Viettel, Vinamilk và VNPT là 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Viettel dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 8,9 tỉ USD, giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 9 năm liên tiếp kể từ năm 2015. -
05/09/2024 - 17:26
Berkshire của tỉ phú Warren Buffett đạt giá trị thị trường 1.000 tỉ ...
Sự tăng trưởng này phản ánh sự tin tưởng vào tập đoàn và các doanh nghiệp đa dạng của nó, từ bảo hiểm đến năng lượng và tiêu dùng. -
23/07/2024 - 09:59
Emirates SkyCargo đặt 5 máy bay Boeing 777F
Đơn hàng trị giá 1 tỉ USD này sẽ góp phần nâng tổng số máy bay thân rộng mà hãng đã đặt hàng lên đến 315 chiếc. -
31/05/2024 - 11:09
Việt Nam thuộc Top 8 quốc gia đáng sống dành cho khách du lịch hưu ...
Tạp chí Du lịch Travel + Leisure của Mỹ bình chọn Việt Nam là 1 trong 8 quốc gia đáng sống có chi phí phải chăng dành cho người về hưu. -
17/05/2024 - 07:00
Thế khó của gạo Việt
Điều các nhà xuất khẩu mong muốn không phải là số lượng mà là giá trị hạt gạo Việt Nam trên thị trường toàn cầu.