-
15/03/2025 - 08:00
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee đã giới thiệu sáng kiến số hóa sản vật địa phương, lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, trong các hoạt động trách nhiệm xã hội năm 2024. -
13/03/2025 - 08:00
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
TikTok Shop với lợi thế Shoppertainment đang tăng tốc rất nhanh, bám đuổi cuộc đua thương mại điện tử mà Shopee dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam. -
10/03/2025 - 07:09
Cuộc đua thăng hạng của KOL
Việc dẫn dắt xu hướng dường như không còn nằm trong tay của nhóm KOL lớn. -
26/02/2025 - 13:59
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
Thiên Long có một năm 2024 kinh doanh thành công với doanh thu 3.758 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 460 tỉ, tăng 29% so với năm 2023. -
18/12/2024 - 10:47
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
OnPoint - nhà cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử Việt Nam - công bố thương vụ mua lại CREA - công ty hàng đầu về TMĐT tại Thái Lan. -
20/11/2024 - 15:44
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
Báo cáo e-Conomy SEA 2024 khẳng định Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế số. -
15/11/2024 - 14:03
Khai thác vàng từ rác thải điện tử
Công nghệ chiết xuất sinh học giúp thu hồi kim loại quý từ rác điện tử, mở ra hướng tái chế bền vững và tiết kiệm tài nguyên. -
08/11/2024 - 07:33
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Yếu tố miễn phí vận chuyển tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. -
28/10/2024 - 17:06
Lợi nhuận khủng từ rác thải điện tử
Ở Nigeria và các quốc gia đang phát triển khác, công việc kinh doanh tháo dỡ thiết bị điện tử và thu kim loại có giá trị đang nở rộ. -
27/10/2024 - 07:30
Big Tech trên sàn đấu shoppertainment
Động thái gần đây của Meta, Google (Mỹ) cho thấy shoppertainment sẽ sớm không còn là xu hướng độc quyền của TikTok (Trung Quốc) ở thị trường Việt Nam. -
23/10/2024 - 15:31
Ông chủ Temu và hành trình từ vô danh đến tỉ phú
Ông Colin Huang, nhà sáng lập Pinduoduo, trở lại sau cú sốc tài chính nhờ vào thành công quốc tế của thương hiệu Temu, dẫn đầu xu hướng mua sắm giá rẻ. -
11/10/2024 - 16:00
Đường vào Việt Nam của Temu
Tại Đông Nam Á, Temu đã có mặt ở 3 nước là Thái Lan, Malaysia và Philippines. Ngày vào Việt Nam được dự đoán sẽ không còn xa. -
09/10/2024 - 16:38
Sự chấm dứt của "ngôi làng Livestream" ở Trung Quốc
Cạnh tranh quá mức đang phá vỡ mục tiêu nâng cấp chuỗi cung ứng của Bắc Kinh và dẫn đến "cái chết" nơi từng là cái nôi của nghề Livestream. -
30/09/2024 - 07:32
Thủ phủ may mặc Trung Quốc linh hoạt nắm bắt chuỗi cung ứng thời trang ...
Vào thời kỳ đỉnh cao, khoảng 80% trong số 7.000 nhà máy sản xuất quần áo ở Phiên Ngung làm việc cho Shein, chưa tính số lượng sau khi Temu nhập cuộc. -
28/09/2024 - 16:02
Tiktok “đuổi kịp” các đối thủ thuơng mại điện tử khu vực ASEAN
Tổng giá trị của hàng hóa được giao dịch (GMV) trên TikTok Shop ước tính đã tăng từ 4,4 tỉ USD vào năm 2022 lên 16,3 tỉ USD vào năm ngoái. -
12/09/2024 - 11:51
Ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc trước áp lực cạnh ...
Pinduoduo, ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc, đối mặt với thách thức lớn từ sự giảm sút chi tiêu tiêu dùng và áp lực cạnh tranh gay gắt.