-
03/05/2025 - 08:00
Khoảng trống của thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quan trọng hơn cả năng lực tài chính, nhưng lại có hơn 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. -
11/02/2025 - 17:05
UOB: Chiến lược lãi suất và tỷ giá trước những mối đe dọa thuế quan leo ...
Những lời đe dọa mới về thuế quan trừng phạt vào đầu tháng 2 của Tổng thống Donald Trump đã phá vỡ sự bình yên ngắn ngủi sau lễ nhậm chức. -
07/11/2024 - 15:23
ITL nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024
ITL tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, thiết lập nên những cột mốc thành công rực rỡ trên hành trình trở thành North Star. -
12/10/2024 - 19:59
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, ...
Giá trị thương hiệu của Vietjet ghi nhận sự tăng trưởng trong năm nay trên cơ sở thực tế hoạt động. -
12/10/2024 - 12:49
Chiến lược thương hiệu “chạm đúng điểm” giúp TPBank gia tăng thị phần gấp 5 ...
Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam. -
12/10/2024 - 12:47
Viettel, Vinamilk và VNPT là 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Viettel dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 8,9 tỉ USD, giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 9 năm liên tiếp kể từ năm 2015. -
16/06/2024 - 09:48
Các nhãn hiệu xa xỉ giảm giá mạnh tại Trung Quốc
Các nhãn hiệu xa xỉ đang giảm giá sản phẩm chưa từng có tại Trung Quốc, phản ánh sự lo lắng ngày càng tăng về hàng tồn kho chưa bán được. -
13/05/2024 - 14:35
SR Celebrating Local Pride mùa 7: Sàn diễn thời trang quy tụ 16 thương hiệu nội ...
Sự kiện thời trang "SR Celebrating Local Pride" mùa 7 tiếp nối thành công của mùa trước, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và đột phá. -
19/03/2024 - 11:00
Chuyên gia kinh tế Kim Hạnh: "Câu chuyện xuất khẩu gia vị Việt, cần đầu tư bài bản và bền ...
Trên thực tế, thị trường xứ cờ hoa luôn có những cơ hội “đèn xanh” cho ngành gia vị nhưng đi kèm với đó là những rào cản khó khăn. -
26/02/2024 - 10:54
Việt Nam vẫn là điểm đến lý tưởng để đầu tư
Trong xu hướng rút ngắn chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam được đánh giá có nhiều tiềm năng trong việc đầu tư vào nguyên liệu thô, linh kiện, máy chủ. -
06/02/2024 - 07:30
Top 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2024
Tổng cộng 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới trị giá hơn 5.000 tỉ USD. -
17/01/2024 - 08:00
Nature Gift Pharma 2023: Năm của những giải thưởng danh giá và thành tích ...
Nature Gift Pharma đã chứng tỏ được sự cam kết và khát vọng của mình trong việc mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng Việt Nam. -
13/12/2023 - 14:40
Thương mại toàn cầu năm 2023 giảm 5%
UNCTAD dự báo triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn “còn nhiều bấp bênh và nhìn chung là bi quan”. -
24/11/2023 - 10:00
Ecommerce giá rẻ giao chiến
Trong tương lai, các nhà bán hàng Trung Quốc sẽ hợp tác nhiều hơn với các nền tảng thương mại điện tử ở nước sở tại. -
15/08/2023 - 17:18
PNJ là Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15/08/2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. -
15/08/2023 - 15:06
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, tăng gần 45% so với năm ...
Trong vòng 7 năm, kể từ lần đầu Brand Finance định giá thương hiệu VPBank ở mức 56 triệu USD, giá trị thương hiệu ngân hàng này đã tăng 23 lần.