Kinh Doanh

7 chuyên gia và 20 CEO giúp giới trẻ phát huy năng lực

Thứ Hai | 03/08/2015 11:44

Phần lớn người Việt trẻ, đặc biệt là sinh viên hiện nay còn đang mơ hồ về bản thân, mục đích sống và chưa có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.

Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng thế hệ trẻ ngày nay năng động và tiềm năng. Vậy lối đi nào để những người trẻ thực hiện sứ mệnh tiếp nối đưa đất nước phát triển? 

Bàn về vấn đề này, tầm quan trọng của việc tự lực là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên có một thực tế cho thấy tinh thần truyền lửa cho thế hệ sau, để những lớp sau học hỏi và tránh những sai lầm từ thế hệ trước dần trở nên ít được quan tâm. Trong một xã hội “mệnh ai nấy sống”, sự kết nối trở nên lỏng lẻo, người trẻ dần mất đi một điểm tựa vững chắc để phát triển. Đây cũng là một lý do khiến thế hệ người Việt trẻ cứ mãi loay hoay trong vòng luẩn quẩn mà không phát huy tối đa năng lực.

Hiểu được tầm quan trọng của sự liên kết giữa các thế hệ, Tọa đàm Today’s Voice mở ra cơ hội để những thế hệ người Việt trẻ cùng ngồi lại thảo luận những vấn đề chung. Qua đó, những lớp người trẻ tài năng hiện đang là các chuyên gia, CEO,… có cơ hội tiếp xúc và truyền động lực, kinh nghiệm sống trực tiếp đến thế hệ trẻ kế tiếp.

Trong chủ đề đầu tiên, Năng lực người Việt trẻ, tọa đàm mở ra hai phiên thảo luận trực tiếp về vấn đề: Năng lực người Việt trẻ hiện nay đang ở đâu? Và làm thế nào để chuyển hóa từ tiềm năng thành năng lực để vượt lên giới hạn bản thân.

Trong chương trình, 20 CEO doanh nghiệp sẽ dẫn dắt 20 nhóm thảo luận để trao đổi, bàn luận,… về vấn đề phát huy năng lực người Việt trẻ. Qua đó CEO sẽ trực tiếp đưa ra những lời tư vấn định hướng cho sinh viên. Tổng kết hoạt động này sẽ tìm ra chiếc chìa khóa để người trẻ có thể vượt qua giới hạn bản thân, phát huy tối đa năng lực.

Tọa đàm Today’s Voice – Năng lực người Việt Trẻ diễn ra lúc 7:30-11:30, thứ bảy, ngày 8.8.2015 tại Grand Hotel, số 8, Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1. 

7 chuyen gia va 20 CEO giup gioi tre phat huy nang luc
 

Chương trình có sự tham dự của TS. Trần Vinh Dự Chuyên gia tư vấn tập đoàn ERS Group Inc; ông Vũ Minh Trí Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam; bà Đường Thu Hương Giám đốc đối ngoại IDG Ventures; ông Phạm Đình Nguyên, Trưởng thị trấn PhinDeli Hoa Kỳ, Chủ tịch HĐQT Công ty PhinDeli, Robert Trần CEO Tập đoàn Robenny khu vực Hoa Kỳ và Châu Á Thái Bình Dương,… và gần 300 sinh viên thuộc các trường đại học trên địa bàn Tp HCM.

Tọa đàm do dự án TODAY’S VOICE, thuộc trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Chương trình có sự tài trợ bởi Công ty Cổ phần NAHI, Công ty CP TM DV Cổng Vàng, Công ty Cổ phần Thời trang Sơn Kim, Công ty TNHH GRABTAXI cùng với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp, tổ chức truyền thông. 

Doanh nghiệp Việt Nam hãy là một mắt xích quan trọng trong mối dây liên kết thế hệ để người Việt trẻ thoát khỏi vỏ bọc và vươn lên khẳng định bản thân!


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày