Kinh Doanh

Động thổ dự án căn hộ và khách sạn cao cấp tại Q3, TPHCM

Thứ Ba | 28/07/2015 10:24

Nằm ở khu vực góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Ngô Thời Nhiệm, đây là tổ hợp 2 tòa tháp, với tổng diện tích sàn xây dựng 32.000m2.

Sáng ngày 22/07/2015, Lễ động thổ Dự án Khách sạn và Căn hộ dịch vụ cao cấp tại Q.3, TP. HCM đã được tổ chức với đồng chủ đầu tư là Công ty CP Du lịch Bình Dương và Tập đoàn quản lý Khách sạn quốc tế ZINC Invision. Buổi lễ có sự tham gia của ban lãnh đạo tập đoàn chủ đầu tư trong đó có Ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ Tịch HĐQT, Ông Kevin Beauvais, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn quản lý Hotel Resort ZINC Invision cùng ban quản lý dự án và các khách mời.

Kiến trúc và nội thất của dự án được thiết kế bởi Công ty Tư vấn thiết kế DWP, một trong những công ty thiết kế đa quốc gia hàng đầu có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan , đã từng hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, HSBC, BMW, v.v... Trên diện tích đất hơn 3500m2 và tổng diện tích sàn xây dựng 32.000m2, dự án là tổ hợp của 2 tòa tháp:  tháp A cao 11 tầng tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Ngô Thời Nhiệm; và tháp B cao 14 tầng trên đường Ngô Thời Nhiệm cùng khối tầng hầm 3 tầng.

Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng sẽ có thể đưa vào khai thác triệt để các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp bao gồm: 45 căn hộ dịch vụ, 172 đơn vị phòng ở khách sạn các dịch vụ 5 sao gồm hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, Spa, khu giải trí và nhà hàng đặc sản Âu Á.  Dự kiến cuối năm 2017, dự án sẽ hoàn tất và chính thức được đưa vào hoạt động dưới sự điều hành và quản lý của Tập đoàn quản lý Khách sạn quốc tế ZINC Invision theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang tới phong cách sống sang trọng và tinh tế cho khách lưu trú và cư dân tương lai của dự án. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày