Kinh Doanh

FLC bán căn hộ Quy Nhơn với giá 1,5 tỉ đồng

Thứ Năm | 21/01/2016 14:34

FLC Quy Nhơn sở hữu 300 ha đất ven biển ôm trọn Eo Gió, có tổng mức đầu tư 3.500 tỉ đồng.

Ngày 16.1, tại TP. HCM, Tập đoàn FLC đã tổ chức Lễ mở bán FLC Villas & Condotel Quy Nhơn. FLC Quy Nhơn sở hữu 300 ha đất ven biển ôm trọn Eo Gió, có tổng mức đầu tư 3.500 tỉ đồng với các hạng mục sân golf 18 hố; khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng gần 100 căn và khách sạn 5 sao gần 300 phòng.

TS Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, cho biết trong lần mở bán này, FLC sẽ cung ứng ra thị trường 100 căn hộ khách sạn có diện tích từ 50 - 115 m2 và 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Tất cả các ban công căn đều có hướng nhìn ra biển và mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng. Giá bán căn hộ khách sạn chỉ từ 1,5 tỉ đồng với 2 phòng ngủ và giá biệt thự nghỉ dưỡng chỉ từ 8 tỉ đồng/căn. Khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.

Tập đoàn FLC áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn khác như cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời 10%/năm trong 10 năm đầu, được chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng giá trị hợp đồng và được nghỉ dưỡng 15 đêm miễn phí/năm tại FLC Quy Nhơn hoặc trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống 3.000 resort trên toàn thế giới... Khi mua sản phẩm bất động sản tại FLC Quy Nhơn, khách hàng, nhà đầu tư cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị trong thời gian 15 năm.

Những nhà đầu tư đăng ký đầu tiên đã được Tập đoàn FLC mời thăm quan, nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Quy Nhơn ngay trong tháng 2 tới. Theo kế hoạch, ngày 30-1 sắp tới FLC Quy Nhơn sẽ khai trương hạng mục sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng. Trong thời gian tới, với việc đưa Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn vào hoạt động, kết hợp với hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch của tỉnh Bình Định, mảnh đất này sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong nước và quốc tế”, bà Dung khẳng định.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày