Kinh Doanh

Hội chợ Thời trang Quốc tế VIFF 2015 bắt đầu từ ngày 18/9

Thứ Hai | 14/09/2015 11:30

Sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam.

Hội chợ thời trang quốc tế VIFF 2015 do Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX) phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), TPHCM, từ ngày 18-23.09.2015.

Chương trình được bảo trợ bởi Bộ Công thương và được hỗ trợ bởi chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hội chợ giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mới nhất cho mùa năm nay. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu để các đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, nhà thiết kế tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất dệt may và các sản phẩm thời trang khác nhau.

VIFF 2015 có tổng diện tích lên tới 4.050m2, bao gồm trên 200 gian hàng  của các doanh nghiệp dệt may nổi tiếng như: Việt Tiến, Đức Giang, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng,  Đông Xuân… cũng như các nhà thiết kế, các nhà cung cấp dệt may nhỏ và vừa của Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày