Kinh Doanh

Ra mắt công ty mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của Việt Nam

Thứ Ba | 06/03/2018 17:51

M.O.I Cometics là công ty mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của Việt Nam.

Sau 1 năm chuẩn bị, M.O.I (Make Over Image) Cometics, công ty 100% vốn Việt Nam chính thức đi vào hoạt động đầu tháng 3.2018. Đây là công ty mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của Việt Nam. Trước mắt, M.O.I  tung ra thị trường bộ sưu tập son môi 6 màu, mang thương hiệu Hongocha's Secrect. Khác với vị trí đại sứ thương hiệu thường thấy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đồng hành với M.O.I ở vai trò quáng bá sản phẩm lẫn tham gia vào quá trình góp ý xây dựng các tiêu chuẩn, thẩm định, chọn lựa sản phẩm.

Mỗi sản phẩm sẽ được gia công ở nước ngoài. Như dòng sản phẩm son lần này của M.O.I được gia công tại Hàn Quốc. Đại diện M.O.I cho biết, các sản phẩm này sẽ sản xuất với số lượng giới hạn và sau khi bán hết hàng, M.O.I sẽ dừng bộ sưu tập Hongocha's Secrect lại để ra mắt bộ sưu tập khác. Dự kiến, trung bình một năm M.O.I sẽ tung ra 3-4 bộ sưu tập cho một loại sản phẩm. Công thức sản xuất mỗi sản phẩm của M.O.I sẽ là sự hợp tác với các bên: chuyên gia trong ngành, đơn vị gia công và một nhân vật nổi tiếng. Người này phải là biểu tượng cho thời trang, phong cách và sự thành đạt trong xã hội.

M.O.I  hương tới phân khúc tầm trung. Vì thế, giá bán 1 cây son Hongocha's Secret  là 329.000 đồng/cây. Đây là giá bán cam kết đến tay người mua. Các đại lý không được bán thấp hay cao hơn giá trên. M.O.I sẽ bán hàng qua online và qua các hội viên, đại lý. Mức chiết khấu cho đại lý cao nhất có thể là 45%. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày