Phong Cách Sống

Điểm dừng chân mới tại Đà Nẵng dành cho khách du lịch

Quyên Nhi Thứ Tư | 31/05/2023 18:03

Ngoại cảnh của khách sạn HGI Đà Nẵng, khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton. Ảnh: TL.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng mang dịch vụ thân thiện đặc trưng của thương hiệu, những tiện nghi cao cấp và không gian phòng ốc rộng rãi đến với thành phố biển.
Ngoại cảnh của khách sạn HGI Đà Nẵng, khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton. Ảnh: TL.

Ngày 31/5, Khách sạn Hilton thông báo khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, trở thành khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Tập đoàn Khách sạn hàng đầu thế giới Hilton. Khách sạn khai trương với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc tầm trung với ưu tiên về sự thoải mái và giá trị nhận được trong thời gian lưu trú của khách hàng với mục đích du lịch, nghỉ dưỡng và công tác.

Không gian thoáng đãng và thiết kế đương đại tạo nên nét độc đáo cho khách sạn 28 tầng này. Toàn bộ 234 phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, mỗi phòng nghỉ tại đây đều mang tông màu ấm áp của gỗ sồi và nội thất với phong cách tương ứng.

Với những du khách muốn duy trì hình thể trong khoảng thời gian nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng, khách sạn trang bị đầy đủ công năng để khách hàng có thể lựa chọn tập thể dục tại trung tâm thể hình và khu vực yoga, hoặc thư giãn tại bể bơi vô cực ở tầng thượng.

Bể bơi vô cực ở tầng thượng của HGI Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển trọn vẹn, ấn tượng. Ảnh: TL.
Bể bơi vô cực ở tầng thượng của HGI Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển trọn vẹn, ấn tượng. Ảnh: TL.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón du khách đến với Hilton Garden Inn Đà Nẵng, nơi họ có thể thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thành phố biển. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng kỳ nghỉ của du khách và kỳ vọng về trải nghiệm du lịch của họ,” ông Nick Boyd, Giám đốc điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, chia sẻ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày