Phong Cách Sống

Lý Nhã Kỳ: Doanh nhân ở tuổi 22 và thú vui đếm hột xoàn

Minh Anh Chủ Nhật | 24/01/2021 14:00

Sự giàu sang cảu Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: 365

Niềm vui đếm “hột xoàn” của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người đặt câu hỏi: Cô ấy làm gì mà giàu đến vậy?
Sự giàu sang cảu Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: 365

Doanh nhân ở tuổi 22

Nhiều người vẫn lầm tưởng Lý Nhã Kỳ tiến thân và bắt đầu có tiếng tăm trên Showbiz mới bắt đầu kinh doanh “hột xoàn” nhưng thực tế showbiz với cô giống như một cuộc dạo chơi vì cô trở thành doanh nhân từ năm 23 tuổi.

Ảnh:
Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống tại Paris. Ảnh: giaothong

“Mỗi đêm buồn tôi lại lấy hột xoàn ra đếm” là câu Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ khi nói về sự cô đơn của mình. Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, cô được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia và sở hữu khá nhiều vai diễn truyền hình, điện ảnh. Hiện tại, Nhã Kỳ được biết tới với vai trò doanh nhân và là chủ tịch của LYNK GROUP.

Ảnh: thanhnien
Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu có giá đắt đỏ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: thanhnien

Được biết, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã tậu cho mình viên kim cương đầu tiên trong đời vào lúc 22 tuổi. 

Ảnh:
Theo như cô chia sẻ, cô không thích mua nhà lầu, siêu xe mà lại là kim cương bởi vì những thứ như siêu xe thường rất to và không thể mang đi đến nhiều nơi. Ảnh: 365

Theo như cô chia sẻ, cô không thích mua nhà lầu, siêu xe mà lại là kim cương bởi vì những thứ như siêu xe thường rất to và không thể mang đi đến nhiều nơi. Còn kim cương thì có kích thước nhỏ, có thể mang đi khắp mọi nơi mà không vướng bận. Đồng thời, giá trị của nó cũng ngang nhau nên việc mua kim cương là điều khiến cô ưu tiên hơn cả.

Ảnh:
Hình ảnh chiếc du thuyền của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: congly

Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi tiếng trong showbiz bởi nhan sắc ngọt ngào, ở cuộc sống riêng, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều tài sản lớn, sở thích sưu tập kim cương, sống trong biệt phủ rộng lớn, nhiều bất động sản tại Đà Lạt ...

Ảnh:Doanh nhân Lý Nhã Kỳ bên du thuyền 100 tỉ. Ảnh: congly
 

Danh sách những công ty nghìn tỉ của Lý Nhã Kỳ

Cuối năm 2007, cô thành lập Tập đoàn Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng LYNK (viết tắt của tên Lý Nhã Kỳ), hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Kim hoàn & Thời trang, Truyền thông & giải trí, Từ thiện & Xã hội. ở thời điểm mới thành lập, công ty có vốn điều lệ 200 tỉ đồng.

Ảnh:
Hình ảnh nội thất sang trọng bên trong Biệt thự của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: thanhnien

Đến tháng 11.2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lý Nhã Kỳ. 

Ảnh:
Bên trong nội thất du thuyền cảu Lý Nhã kỳ. Ảnh: thanhnien

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại Đồng Khởi, con đường đắt đỏ ở TP.HCM. 

Ảnh: thudo
Hình toàn cảnh căn biệt thự "sang chảnh" tại quận 2. Ảnh: thudo

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Lý Nhã Kỳ có Công ty TNHH Tổ chức sự kiện truyền thông Quốc tế LYNK, được thành lập cuối năm 2015, có vốn điều lệ 2 tỉ đồng, trong đó Lý Nhã Kỳ góp 10%, phần còn lại thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xây dựng LYNK. 

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Lộc Phát thành lập tháng 5.2016, có vốn 30 tỉ đồng, Lý Nhã Kỳ góp 90% (27 tỉ đồng). Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Bảo Vượng thành lập 21.9.2016, có vốn 35 tỉ đồng, do Lý Nhã Kỳ sở hữu.

Ảnh:
Lý Nhã Kỳ mua thêm một vườn trái cây rộng một hecta tại Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ để cung cấp trái cây sạch cho cô và bạn bè. Trước đó, cô khoe ảnh vườn dâu tự trồng tại Đà Lạt. Ảnh: thoidai

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Địa ốc Vạn Vượng Lộc thành lập tháng 3.2016, có vốn 200 tỉ đồng, trong đó Lý Nhã Kỳ góp 150 tỉ đồng (75%), Công ty Vạn Vượng góp 25% còn lại. 

Ảnh:
Lý Nhã Kỳ có triển lãm kim cương của riêng mình. Ảnh: thoidai

Tháng 7.2016, Lý Nhã Kỳ hợp tác với doanh nhân Trần Lâm, con trai Chủ tịch City Auto Trần Ngọc Dân liên tiếp thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xây dựng Vạn Thắng (vốn 120 tỉ đồng) và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư BĐS Vạn Phát (vốn 100 tỉ đồng). 

►Nghệ sĩ Việt đang kinh doanh những gì?


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày