Phong Cách Sống

New Zealand công bố Học bổng Chính phủ bậc Trung học 2024

Lam Nhi Thứ Năm | 18/01/2024 22:30

Nữ sinh 14 tuổi nhận học bổng Chính phủ New Zealand

Học bổng NZSS là sáng kiến giáo dục của Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) được triển khai từ năm 2019.
Nữ sinh 14 tuổi nhận học bổng Chính phủ New Zealand

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học năm 2024 (New Zealand Schools Scholarships - NZSS), với các suất học bổng hỗ trợ 50% học phí cho năm học đầu tiên tại một trong 18 trường trung học hàng đầu New Zealand. Chương trình học bổng danh giá này sẽ nhận đơn ứng tuyển từ ngày 22 tháng 01 đến hết ngày 17 tháng 03 năm 2024.

Học bổng NZSS là sáng kiến giáo dục của Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) được triển khai từ năm 2019. Đây là chương trình học bổng chính phủ New Zealand đầu tiên và duy nhất dành cho học sinh bậc trung học với hình thức ứng tuyển độc đáo, giúp học sinh có cơ hội thể hiện tối đa tiềm năng của bản thân.

Các học sinh đạt học bổng NZSS có cơ hội tiếp cận hệ thống giáo dục phổ thông hàng đầu thế giới, được hướng dẫn và chăm sóc tận tình trong môi trường học thuật chất lượng cao tại New Zealand. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ trong số đó đã tiếp tục chinh phục nhiều học bổng của các trường đại học danh tiếng tại New Zealand và các nước khác, cũng như đạt được nhiều thành tựu xuất sắc khác trên con đường học thuật. 

Điểm mới trong chương trình năm nay là các ứng viên nếu không đạt học bổng NZSS vẫn sẽ được trao thêm cơ hội thứ hai: Ban Học bổng sẽ tiếp tục cân nhắc các ứng viên này cho các học bổng khác từ các trường trung học New Zealand. Cơ chế xét tuyển kép này đảm bảo ứng viên có thể tối đa hóa cơ hội nhận học bổng khi nộp đơn ứng tuyển.

Tham khảo về cách thức hướng dẫn nộp đơn ứng tuyển tại: https://bit.ly/NZSS2024-01


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày