Bất động sản

Thanh Long Bay – trung tâm thể thao biển quy mô, chuyên nghiệp hàng đầu

Hoàng Kim Thứ Tư | 08/09/2021 08:00

Thanh Long Bay - Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển hoành tráng với quy mô hơn 90 ha hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt

Thanh Long Bay ra đời, ngành du lịch nghỉ dưỡng và thể thao biển Bình Thuận dường như đang chuẩn bị bước sang một trang mới.
Thanh Long Bay - Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển hoành tráng với quy mô hơn 90 ha hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt

Mô hình du lịch gắn liền với thể thao đã phát triển ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay sẽ đưa thể thao biển chuyên nghiệp vào Việt Nam, hứa hẹn đem lại sự phát triển vượt bậc cho thị trường nghỉ dưỡng mới mẻ này.

Thể thao kết hợp nghỉ dưỡng – hướng đi độc đáo của Thanh Long Bay

Trên thế giới, đã có nhiều địa danh du lịch gắn với thể thao rất nổi tiếng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế. Gần với Việt Nam về mặt địa lý, có thể kể tới du lịch lặn biển ở Maldives, du lịch lướt ván ở Bali, du lịch thể thao biển ở Phuket (Thái Lan)...

Tại Việt Nam, trong khi những đô thị biển như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang phát triển thiên về du lịch nghỉ dưỡng thì gần đây, Bình Thuận có xu hướng phát triển các môn thể thao biển. Nhờ lợi thế về thời tiết nắng ấm, khô ráo, ít bão, trời lộng gió, nơi đây phù hợp với các bộ môn thể thao biển vào hầu hết các mùa quanh năm. Vài năm gần đây, Bình Thuận trở thành nơi tổ chức một số hoạt động thể thao gắn với du lịch biển khá thú vị, ví dụ như lướt ván buồm. Tuy nhiên, các hoạt động thể thao biển này đều tổ chức đơn lẻ và không thường xuyên.

Cho đến khi Thanh Long Bay ra đời, ngành du lịch nghỉ dưỡng và thể thao biển Bình Thuận dường như đang chuẩn bị bước sang một trang mới: lần đầu tiên Việt Nam có một dự án tầm cỡ đáp ứng đúng chuẩn mực quốc tế về một tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí và thi đấu thể thao biển.

Đấu trường thể thao biển theo chuẩn Mỹ

Tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường biển quốc gia, Thanh Long Bay có tổng diện tích 90 ha, bao gồm 12 phân khu chính được quy hoạch đồng bộ, ôm trọn 1,7 km bờ biển riêng biệt trong vịnh Hòn Lan. Thanh Long Bay sở hữu trung tâm thể thao biển quy mô lớn nhất tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tất cả các nhu cầu thể thao giải trí dưới nước, phục vụ tất cả khách hàng ở mọi độ tuổi, quốc tịch... Trong đó, có thể kể đến một số bộ môn thú vị như: dù lượn, lặn biển, mô tô biển, chèo thuyền kayak, đua thuyền, nhảy dù, lướt sóng phản lực, lướt ván…

Thanh Long Bay được kỳ vọng sẽ trở thành “đấu trường thể thao biển” quốc tế với hàng loạt giải đấu các bộ môn thể thao biển được yêu thích trên thế giới sẽ được tổ chức tại đây. Các vận động viên khắp nơi sẽ quy tụ về đây để tham gia các giải đấu, lễ hội. Điều đó đồng nghĩa với việc, thay vì chiêm ngưỡng qua kênh tivi thể thao nước ngoài, người Việt có thể đến tận nơi thực mục sở thị các màn thi đấu ngoạn mục đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn H2O đến từ Hawaii (Mỹ) – đơn vị cung cấp, khai thác loại hình thể thao dưới nước nổi tiếng tại Mỹ, sẽ hợp tác với Thanh Long Bay trong chiến lược phát triển trung tâm thể thao biển theo chuẩn quốc tế. Điều này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng về việc bảo chứng cho mức độ đầu tư nghiêm túc cũng như hứa hẹn sự đa dạng, phong phú của các bộ môn thể thao sẽ được áp dụng tại đây.

Theo đánh giá của các chuyên gia H2O, vịnh biển Thanh Long Bay có nhiều nét tương đồng với Hawaii cách đây nhiều năm, là nơi thích hợp nhất để kiến tạo một trung tâm thể thao biển quy mô lớn tại Việt Nam. Thanh Long Bay hoàn toàn có thể trở thành trung tâm thể thao biển kết hợp với du lịch và nghỉ dưỡng sang trọng, chuyên nghiệp bởi nơi đây đảm bảo các yếu tố: ổn định về khí hậu; bãi cát và sóng phù hợp với các môn thể thao biển; cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế; thiết bị chuyên dụng; đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp… Các tiêu chuẩn khắt khe về sự an toàn cũng được các chuyên gia đặt ở mức cao nhất.

Sở hữu mặt tiền biển và hệ sinh thái hài hòa

Thanh Long Bay còn có một viện đào tạo các hoạt động thể thao dưới nước và lễ hội thể thao biển được tổ chức thường xuyên. Những hoạt động dịch vụ phục vụ du lịch với hàng trăm tiện ích 5 sao nằm trong tổ hợp như dịch vụ cho thuê khách sạn, nhà phố, căn hộ, quảng trường, sân khấu nổi, trung tâm mua sắm, khu cắm trại với bungalow, beach house, lều trại và thiết bị chuyên dụng cho dân thể thao. Có thể nói, Thanh Long Bay đã tạo ra được một hệ sinh thái hài hòa các yếu tố du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao để bổ trợ cho nhau và đem đến cho du khách và người đam mê thể thao những kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

Thanh Long Bay sở hữu mặt tiền biển và hệ sinh thái hài hòa, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt
Thanh Long Bay sở hữu mặt tiền biển và hệ sinh thái hài hòa, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt

Sở hữu 1,7 km mặt tiền biển với cảnh sắc thiên phú của vịnh biển Hòn Lan xinh đẹp, Thanh Long Bay tiên phong phát triển các mô hình du lịch đang được yêu thích trên thế giới, nhắm tới mục tiêu trở thành trung tâm du lịch thể thao biển quốc gia và là một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nằm ở khu vực tiếp giáp tứ giác kinh tế, nơi tập trung dân số trẻ có thu nhập cao, yêu thích các hoạt động thể chất nâng cao sức khoẻ, Thanh Long Bay thực sự hứa hẹn là một đô thị năng động đầy sắc màu.

Chẳng bao lâu nữa, khi đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và hai sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Phan Thiết hoàn thiện, Thanh Long Bay sẽ hân hoan đón đầu làn sóng du khách đến Đông Nam Á, để trở thành một ngôi sao trên bản đồ nghỉ dưỡng - thể thao biển chuyên nghiệp tại khu vực và thế giới.

Hiện Thanh Long Bay đang giới thiệu đến thị trường phân khu The Song, được đánh giá là phân khu hấp dẫn nhất trong phân khúc nhà thấp tầng tại dự án, The Song mang tới đặc quyền sở hữu sân vườn & hồ bơi riêng dành cho chủ nhân cùng chương trình ưu đãi kép hấp dẫn:

- Dễ dàng sở hữu với mức thanh toán chỉ 25% giá trị - tương đương với 1,8 tỷ - cho đến khi nhận nhà (sau 20 tháng)

- Cam kết lợi nhuận 6% năm áp dụng cho 30 căn đầu tiên.

- Website: http://www.thesong.thanhlongbay.vn/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày