Công Nghệ

INTEL TECH CAMP 2023: Lớn hơn, nhiều trải nghiệm hơn

Quyên Nhi Thứ Hai | 25/09/2023 14:48

INTEL TECH CAMP 2023 thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Ngày 23/9/2023, Intel Việt Nam khai mạc sự kiện INTEL TECH CAMP 2023, triển lãm công nghệ dành cho người tiêu dùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu đình đám.
INTEL TECH CAMP 2023 thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Diễn ra trong 2 ngày 23/9 và 24/9 tại Sân vận động Hoa Lư (2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, quận 1, TP.HCM), sự kiện triển lãm công nghệ và thiết bị chơi game INTEL TECH CAMP 2023 tiếp tục mang đến cho tín đồ công nghệ một “đại tiệc” với sự góp mặt của hơn 30 thương hiệu và đại lý.

Tham gia sự kiện, quan khách có thể tham dự những buổi trình diễn công nghệ, chuyên đề từ Intel và các thương hiệu công nghệ, đồng thời xem các tác phẩm dự thi Intel Creative Fest 2023. Ngoài ra, thể thao điện tử và âm nhạc vẫn là 2 “món ăn” đặc sắc dành cho các game thủ và những người đam mê âm nhạc.

Các tín đồ công nghệ tại sự kiện INTEL TECH CAMP 2023.
Các tín đồ công nghệ tại sự kiện INTEL TECH CAMP 2023.

Trong khuôn khổ sự kiện INTEL TECH CAMP 2023, Intel dành hẳn một khu vực để khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm ứng dụng Intel Unison trên các laptop đạt chuẩn Intel EVO.

Intel Unison mang đến trải nghiệm xuyên suốt giữa máy tính cá nhân và điện thoại. Người dùng có thể trao đổi dữ liệu giữa máy tính và điện thoại, xem - trả lời tin nhắn, kiểm tra thông báo và nhận cuộc gọi. Ứng dụng Intel Unison hỗ trợ cho cả điện thoại Android và iOS.

Bên cạnh đó, cuộc thi Sáng tạo và Tôn vinh sắc Việt do Intel Việt Nam tổ chức là sân chơi thú vị dành cho những nhà sáng tạo hình ảnh, cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên, được thể hiện tài năng qua góc nhìn độc đáo của bản thân.

Với hơn 3.500 tác phẩm tham gia dự thi năm 2023, triển lãm Intel Creative Fest 2023 mong muốn tri ân những đóng góp của các thí sinh tham gia chương trình cũng như lan tỏa các “sắc màu Việt Nam”, góp phần gìn giữ và tôn vinh những giá trị mang đậm chất Việt trường tồn mãi với thời gian.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày