Công Nghệ

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp công nghệ AI

Dịu Nguyễn Thứ Ba | 24/04/2018 18:00

Innofest châu Á năm 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại khu phức hợp công nghệ lớn nhất của LG tại Seoul, Hàn Quốc.

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp dẫn đầu xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI) tại Triển lãm công nghệ điện tử gia dụng InnoFest Châu Á 2018

Triễn lãm công nghệ điện tử gia dụng Innofest Châu Á năm 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại khu phức hợp công nghệ lớn nhất của LG tại Seoul, Hàn Quốc: LG Science Park. Vị thế dẫn đầu về công nghệ điện tử gia dụng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) của LG tiếp tục được khẳng định bằng các thiết bị mới trong hệ sinh thái IoT, tương thích với các nền tảng AI hàng đầu thế giới như Amazon Alexa và Trợ lý ảo Google Asisstant; ứng dụng các công nghệ đột phá và độc quyền của hãng đã đem lại những tính năng ưu việt cho hệ thống Smart Home.

LG trinh dien loat san pham cao cap cong nghe AI

Tại khu triển lãm Innovation Gallery mô phỏng ngôi nhà thông minh LG Smart Home, khách mời được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đầy tiện ích bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, phòng giặt và phòng tắm để thấy công nghệ có thể thay đổi và cải thiện cuộc sống hàng ngày như thế nào.

Ông Han Chang-hee, Phó giám đốc Trung tâm tiếp thị toàn cầu của LG cho biết: "Sự kiện Innofest Châu Á 2018 là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu các sản phẩm độc quyền ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên nền tảng ThinQ AI của LG. Trong tương lai, LG cam kết sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu thông qua các sản phẩm chất lượng cao và khác biệt, ứng dụng các công nghệ đột phá hiện đại độc quyền từ LG để mang đến cho người dùng trên toàn thế giới một cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn”.

LG trinh dien loat san pham cao cap cong nghe AI

LG sẽ mang đến các sản phẩm được cải tiến để phù hợp với từng thị trường, bao gồm máy giặt Tromm Twin Wash và máy sấy lồng đôi Twin Dryer, tủ lạnh Knock-on Magic space Refrigerator, cũng như dòng TV LG OLED Signature cao cấp nhất.  


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày