Công Nghệ

Oppo ra mắt Find X phiên bản cao cấp

Đông Sang Thứ Bảy | 21/07/2018 14:00

Oppo vừa giới thiệu smartphone cao cấp Find X tại Việt Nam sau màn ra mắt ấn tượng tại thị trường Pháp ngày 19/6.

Oppo Find X là chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Oppo, thiết kế nguyên khối kết hợp giữa chất liệu kim loại và kính, nổi bật với màn hình tràn viền toàn bộ.

Máy lược bỏ cảm biến vân tay để cho thiết kế tối giản, người dùng mở khóa bằng gương mặt và các phương thức mở khóa truyền thống như mật khẩu và hình vẽ. Find X dùng camera trí tuệ nhân tạo, có thể phân tích ngữ cảnh phù hợp để ra bức ảnh tốt nhất. Camera cũng nhận diện gương mặt 3D, giúp máy nhận mở khoá gương mặt dựa trên 15.000 điểm khác biệt.

Oppo ra mat Find X phien ban cao cap
 

Camera trước của máy độ phân giải đến 25MP, chế độ quay phim độ phân giải 2160p ở 30 khung hình/giây. Camera kép phía sau độ phân giải 20MP và 16MP trang bị trí tuệ nhân tạo nhận diện 800 khung cảnh khác nhau và tự tinh chỉnh để ảnh đẹp hơn. Camera kép cũng phục vụ việc chụp ảnh xoá phông. Camera ghi hình 3D của nười dùng và tạo ra các emoji vui nhộn. Oppo cũng trang bị thêm cảm biến HDR 2.0, giúp tách riêng chủ thể và hậu cảnh khi chụp ảnh selfie.

Find X sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB, nền tảng Android 8.1, giao diện ColorOS 5.1. Tại Việt Nam, Oppo Find X có hai phiên bản màu đỏ và xanh, nhận đặt hàng từ ngày 21/7 đến 17/8, với giá bán 20,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB.

Người đặt hàng Oppo Find X sẽ nhận được tai nghe không dây O-Free, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình và hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày