Công Nghệ

Sony Xperia chính thức gia nhập Sony Electronics Việt Nam

Thứ Tư | 20/06/2012 21:15

Ngày 20/6, Xperia - Sony Smartphone chính thức gia nhập Sony Electronics Việt Nam, đánh dấu một Sony hợp nhất tại thị trường Việt Nam.
Với cách đi riêng của mình, qua 16 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sony đã và đang là mộtthương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và là sự lựa chọn tốt khi người dùng Việt cónhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kĩ thuật số.

Xperia - Sony Smartphone sẽ được tích hợp những công nghệ đóng mác Sony tiên tiến nhất như côngnghệ màn hình Mobile BRAVIA Engine dành cho di động, bộ xử lí hình ảnh Exmor R, các công nghệ vềgame PlayStationTM Certified, công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh xLOUD, âm thanh vòm 3D và Clearaudio,... mang lại cho người dùng một đẳng cấp Sony ngay trên chính chiếc điện thoại thân quen, vớimột trải nghiệm thực sự khác biệt.

Sự kết nối và chia sẻ giữa các sản phẩm Sony mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực.Giờ đây, thành viên Xperia trong thế giới Sony sẽ được kết nối hoàn hảo với Tivi BRAVIA, máy tínhbảng Sony Tablet, máy chơi game PS3, giúp người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, đoạn phim, game,…trên các màn hình lớn một cách dễ dàng.

Nhân sự kiện này, đại diện Sony đã giới thiệu các dòng smartphone nổi bật mang thương hiệu Sonyđang có mặt trên thị trường, bao gồm Xperia S, Xperia P, Xperia U và Xperia sola. Bên cạnh đó, 4dòng sản phẩm ấn tượng và độc đáo về tính năng lẫn thiết kế sẽ có mặt vào quý 3 năm nay gồm Xperiaion, Xperia neo L, Xperia go và Xperia acro S cũng được giới thiệu.

Nguồn Thông Tin Công Nghệ


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày