Kinh Doanh

Đường dây 110kv gặp sự cố, khu vực quận Hai Bà Trưng bị mất điện

Thứ Ba | 02/09/2014 22:29

Do đường dây 110kv cấp cho khu vực quận Hai Bà Trưng gặp sự cố, gây mất điện cục bộ tại một số phường, khu phố của quận này.
Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội, đơn vị này đang huy động nhân lực, vật tư khắc phục sự cố, phấn đấu đến 20 giờ 30 phút tối 2/9 sẽ cấp điện trở lại cho toàn bộ khu vực quận Hai Bà Trưng.

Theo thông tin ban đầu từ Tổng công ty Điện lực Hà Nội, do đường dây 110kv cấp cho khu vực quận Hai Bà Trưng gặp sự cố, gây mất điện cục bộ tại một số phường, khu phố của quận này.

Hiện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã huy động tối đa nhân vật lực và đã cấp điện cho một số khu vực để khắc phục sự cố, cấp điện trở lại phục vụ sinh hoạt của người dân.

Tuy nhiên, theo một số người dân, đến 19h30' khu vực Thanh Nhàn vẫn chưa có điện.

Điện lực Hà Nội cũng cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân của sự cố trên.

Trước đó, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã thông báo, sẽ không cắt điện cao, trung, hạ áp từ 0 giờ 00 phút ngày 1/9 đến 24 giờ ngày 3/9.

Những địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, các cơ quan văn hóa-thể thao, các cơ quan thông tin đại chúng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện và bộ lưu điện dự phòng.

Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ Quốc khánh 2/9, đơn vị đã kiểm tra toàn diện các trạm 110kV, các đường dây 110kV và khắc phục các khiếm khuyết đe dọa sự cố nếu có.

Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110kV cấp điện cho các trạm biến áp trọng điểm; bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây 110kV cấp cho các trạm 110kV, chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày