Kinh Doanh

Giải pháp in hóa đơn tối ưu cho các cửa hàng & siêu thị

Thứ Tư | 06/05/2015 10:11

Máy in hóa đơn dù chỉ là một công cụ nhỏ nhưng ngày càng trở nên cần thiết và quen thuộc trong các doanh nghiệp kinh doanh.

Đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng của thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay, cùng với nghị định gần đây của Bộ tài chính về việc chuyển từ biên lai viết tay sang biên lai in, máy in hóa đơn, biên lai đã gần như trở thành sản phẩm bắt buộc có dù là trong cửa hàng bán lẻ hay những siêu thị, doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp.

Theo báo cáo về “Mức độ sôi động của các thị trường bán lẻ khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2014″ do CBRE công bố, Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ tiềm năng được đánh giá cao vào bậc nhất khu vực do cơ cấu dân số trẻ và sức mua ngày càng được cải thiện nhờ tầng lớp trung lưu bành trướng mạnh mẽ. Chỉ tính riêng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Việt Nam góp 3 tên Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng vào danh sách 10 thành phố phổ biến nhất được các doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng mở thêm cửa hàng trong năm nay. Thị trường bán lẻ Việt Nam được các chuyên gia dự báo sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong giai đoạn 2015 – 2020 sắp tới.

Thị trường bán lẻ phát triển mạnh đồng nghĩa với việc các cửa hàng và siêu thị sẽ “mọc lên” ngày càng nhiều, phục vụ đời sống người dân
Thị trường bán lẻ phát triển mạnh đồng nghĩa với việc các cửa hàng và siêu thị sẽ “mọc lên” ngày càng nhiều, phục vụ đời sống người dân

Hiện nay, Bộ Tài chính cũng đã ra quy định các doanh nghiệp được phép tự in hóa đơn sau khi đăng ký mẫu với Bộ, giúp việc in hóa đơn trở nên đơn giản, dễ dàng, chủ động hơn cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dạng biên lai viết tay đã bị “xóa sổ” và thay thế toàn bộ bởi biên lai in máy. Với những sự phát triển tất yếu trên, máy in hóa đơn dù chỉ là một công cụ nhỏ nhưng ngày càng trở nên cần thiết và quen thuộc trong các doanh nghiệp kinh doanh.

Do đó, việc tìm kiếm sản phẩm máy in chất lượng cao, dễ sử dụng dần được nhiều người quan tâm hơn. Trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại máy in với mọi mức giá khiến nhiều người khá đắn đo vì nếu mua phải một chiếc máy in có chất lượng kém sẽ gây ra nhiều rắc rối và khó chịu khi làm việc. Một trong những công ty sản xuất máy hàng đầu Nhật Bản –Fujitsu đã giới thiệu sản phẩm máy in nhiệt, in kim của mình vào thị trường Việt Nam, là một lựa chọn đáng tin cậy với khách hàng.

Máy in Fujitsu có công suất cao, tốc độ in cao, cho phép máy hoạt động liên tục mà chi phí vận hành vẫn thấp nhờ độ bền của các vật tư tiêu hao như đầu in, bộ kéo giấy, bộ bánh răng,.. Sản phẩm được thiết kế tối giản, trực quan các phím điều khiển nhằm giúp người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện trong quá trình in ấn, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Máy in nhiệt dành cho các cửa hàng bán lẻ và siêu thị của Fujitsu là một lựa chọn hoàn hảo
Máy in nhiệt dành cho các cửa hàng bán lẻ và siêu thị của Fujitsu là một lựa chọn hoàn hảo

Máy in đáp ứng được mọi yêu cầu của Bộ Tài chính, cơ quan thuế đối với lĩnh vực bán lẻ. Không những vậy, khách hàng mua sản phẩm của Fujitsu cũng hoàn toàn yên tâm vì chính sách bảo hành 1 đổi 1 của hãng. Một đặc điểm nữa khiến sản phẩm này rất được lòng khách hàng: đây là sản phẩm công nghệ “xanh” thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và có thể tái chế.

Máy in Fujitsu kết hợp xuất sắc mọi tinh hoa công nghệ Nhật Bản với đầu in nhiệt siêu bền bỉ sử dụng cho 100km giấy in, lưỡi dao cắt giấy sử dụng được 1.5 triệu lần, bộ kéo giấy 60 triệu vòng quay và hỗ trợ tính năng cho phép tiết kiệm giấy đến 75%.

Nhờ chất lượng tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội,thương hiệu máy in Fujitsu đã trở nên quen thuộc với các cửa hàng và siêu thị ở Việt Nam. Một loạt hệ thống siêu thị lớn như Hapro Mart, Citi Mart, Fivi Mart, Intimex, Eximart... đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Fujitsu. Trong thời gian tới, máy in Fujitsu chắc chắn sẽ tiếp tục dành được sự hài lòng của khách hàng.

Nguồn NCĐT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày