Kinh Doanh

Gucci Việt Nam lên tiếng chính thức về vụ bán thanh lý hàng tại Hafasco

Thứ Bảy | 16/08/2014 10:12

Gucci Việt Nam không có bất kỳ nghĩa vụ hay trách nhiệm nào đối với quá trình lưu giữ và bảo quản các sản phẩm do CCQLTT thu giữ từ năm 2012.
Ngày 15/8, Công ty TNHH Gucci Việt Nam, một công ty thành viên của Tập đoàn Gucci đã ra thông cáo chính thức về việc Gucci Việt Nam, cũng như các đại diện được ủy quyền của mình, không có bất kỳ liên quan nào tới hoạt động “bán thanh lý” các mặt hàng được coi là sản phẩm của Gucci, do Hafasco đề xuất và thực hiện tại Hà Nội vừa qua.

Theo Gucci Việt Nam, việc bán thanh lý này là kết quả của việc thu giữ các sản phẩm mang nhãn hiệu Gucci vào năm 2012 bởi Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội (CCQLTT). Vào ngày 8/1/2013, CCQLTT đã yêu cầu đại diện của Gucci xác nhận về tính chính hãng của các sản phẩm. Do vậy, sau thời điểm trên, Gucci Việt Nam không có bất kỳ nghĩa vụ hay trách nhiệm nào đối với quá trình lưu giữ và bảo quản các sản phẩm do CCQLTT thu giữ từ năm 2012.

Gucci Việt Nam cũng không có bất kỳ nghĩa vụ hay trách nhiệm nào đối với nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của các sản phẩm,cho dù các sản phẩm đó có liên quan đến việc thu giữ của CCQLTT vào năm 2012 hay không, và các dịch vụ liên quan được chào bán cho công chúng trong sự kiện thanh lý nói trên.

Trong thông cáo, Gucci Việt Nam cũng khẳng định cam kết của thương hiệu đối với các khách hàng Việt Nam thông qua việc sẽ khởi động các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất, và đảm bảo các khách hàng trung thành của thương hiệu này có thể tiếp tục mua được các sản phẩm Gucci chính hãng trong thời gian tới.

Nguồn Hà Nội mới


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày