Kinh Doanh

Hành trình 18 năm và Đêm tri ân Galaxy Media

Nhật Lệ Thứ Sáu | 04/12/2020 15:20

Hình ảnh Ban điều hành của Galaxy Media trong sự kiện "Hành trình 18 năm & Đêm tri ân". Ảnh: Quý Hòa.

18 năm qua Galaxy Media đã vượt qua bao thử thách, thăng trầm, đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế.
Hình ảnh Ban điều hành của Galaxy Media trong sự kiện "Hành trình 18 năm & Đêm tri ân". Ảnh: Quý Hòa.

Galaxy Media chứng kiến sự thành công và lớn mạnh, chính là nhờ sự vận hành linh hoạt và thao lược của Ban lãnh đạo công ty cũng như sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên. Và hơn hết, là sự đóng góp và đồng hành của quý đối tác.

Sau hơn 18 năm phát triển, Nhịp Cầu Đầu Tư (NCĐT) đã thu hút hơn 350.000 độc giả có trình độ học vấn cao và trên 7 triệu lượt xem hàng tháng cho các tác phẩm định dạng số. Sự phát triển của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng đội ngũ nhân sự Năng động - Sáng tạo - Chính trực - Chuyên nghiệp, và liên tục phát triển theo định hướng truyền thông đa phương tiện.

Đặc biệt từ ngày 1.10 năm 2020, Nhịp Cầu Đầu Tư ra mắt thêm 3 chương trình nổi bật: (1) Hậu trường CEO; (2) Zoom in; (3) CSR - Kinh Tế Xanh hứa hẹn mang lại nhiều giá trị mới cho độc giả và khách hàng.

Từ ngày 1.10 năm 2020,  Nhịp Cầu Đầu Tư ra mắt thêm 3 chương trình nổi bật: (1) Hậu trường CEO; (2) Zoom in; (3) CSR - Kinh Tế Xanh hứa hẹn mang lại nhiều giá trị mới cho độc giả và khách hàng.
Từ ngày 1.10 năm 2020, Nhịp Cầu Đầu Tư ra mắt thêm 3 chương trình nổi bật: (1) Hậu trường CEO; (2) Zoom in; (3) CSR - Kinh Tế Xanh hứa hẹn mang lại nhiều giá trị mới cho độc giả và khách hàng.

Từ những ngày bắt đầu chập chững bước vào đội ngũ báo chí Việt Nam, đến khi trưởng thành thành một trong những tạp chí kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam, NCĐT vẫn ghi nhớ từng sự hợp tác và hỗ trợ của quý đối tác.

Bằng tất cả lòng nhiệt thành, ngày 3.12 Galaxy Media đã tổ chức thành công sự kiện “Hành trình 18 năm & Đêm tri ân” như một cơ hội để gặp mặt, chia sẻ, giới thiệu những bước đường sắp tới và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý đối tác.

Ông Trần Trọng Tú, Giám đốc điều hành Galaxy Media chia sẻ và gửi lời cám ơn đến quý đối tác trong sự kiện. Ảnh: Quý Hòa.
Ông Trần Trọng Tú, Giám đốc điều hành Galaxy Media chia sẻ và gửi lời cám ơn đến quý đối tác trong sự kiện. Ảnh: Quý Hòa.

Qua sự kiện, nhiều kế hoạch phát triển mới về nội dung và kinh doanh trên nhiều nền tảng trẻ trung, sôi động, nhằm phục vụ độc giả đã được "rò rỉ".

Ông Trần Trọng Tú chia sẻ về những chiến lược trong thời gian tới của Galaxy Media. Ảnh: Quý Hòa.
Những chiến lược của Galaxy Media trong thời gian tới được "rò rỉ". Ảnh: Quý Hòa.
Thành công của chúng tôi gắn liền với thời gian, sự nỗ lực và năng lượng mà quý đối tác đã trân quý dành cho chúng tôi suốt thời gian qua.
Ngày 3.12 Galaxy Media đã tổ chức thành công sự kiện “Hành trình 18 năm & Đêm tri ân”​. Ảnh: Quý Hòa. 
Ban điều hành của Galaxy Media chính thức khai tiệc. Ảnh: Quý Hòa.
Ban điều hành của Galaxy Media chính thức khai tiệc. Ảnh: Quý Hòa.

Trong bài phát biểu trước quý đối tác, ông Trần Trọng Tú CEO Galaxy Media có chia sẻ: "Chúng tôi biết thành công này không thể đến nếu không có sự hỗ trợ quý báu của các anh chị, các bạn đã bền bỉ dành cho chúng tôi bằng sự hữu hảo của đối tác, sự trân quý của bạn bè và cả tình yêu tin tưởng dành cho nhau. Một lần nữa xin được nói cảm ơn đến quý vị và hy vọng rằng, trong thời gian tới chúng ta sẽ có thật nhiều cơ hội để hợp tác".


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày