Kinh Doanh

Một thẻ ghi hình cần những gì, microSD SanDisk High Endurance có hết

Hoàng Kim Thứ Hai | 25/07/2022 09:00

MicroSD SanDisk High Endurance xứng đáng là lựa chọn số 1 cho đối tượng người dùng camera hành trình và camera an ninh.

Sở hữu dung lượng lưu trữ khủng, khả năng ghi, đọc, trích xuất dữ liệu nhanh, và hỗ trợ ghi hình liên tục, microSD SanDisk High Endurance xứng đáng là lựa chọn số 1 cho đối tượng người dùng camera hành trình và camera an ninh.

Có một hiện tượng xấu vẫn khá phổ biến tại Việt Nam, đó là sử dụng công cụ hỗ trợ quay hình và thẻ nhớ không rõ nguồn gốc, thương hiệu. Điều này vẫn còn diễn ra, một phần, bởi người sử dụng đang đặt trọn niềm tin vào dịch vụ lắp ráp trọn gói, trong khi phía cung cấp dịch vụ vì chạy đua cuộc đua về giá thành mà chọn những sản phẩm giá rẻ, chất lượng thấp. Nó dẫn đến một hệ lụy là, người dùng được trang bị quá ít kiến thức về thẻ nhớ hỗ trợ ghi hình liên tục (trên camera hành trình và camera an ninh).

Vậy, khi lắp ráp hệ thống camera ghi hình của mình, người tiêu dùng nên lưu ý Một thẻ ghi hình cần những gì?  Đọc tiếp để có cho mình những lựa chọn thông minh nhất khi mua hàng nhé!

1. Thế nào là bền?

Khi nói về một chiếc thẻ nhớ, người ta thường nói về tuổi thọ của thẻ nhớ dành cho việc ghi hình - tức là độ bền bỉ cho việc ghi và lưu trữ dữ liệu, chứ ít ai quan tâm về độ bền khi phải chống chọi các môi trường làm việc khắc nghiệt. Cả 2 điều đó đã được hãng sản xuất thẻ nhớ Mỹ gói ghém vào chiếc thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance.

 

Là một chiếc thẻ thiết kế phục vụ ghi hình, microSD Sandisk High Endurance được tối ưu để xử lý công việc ghi đè liên tục bằng cách xóa những dữ liệu cũ nhất khi thẻ nhớ chạm mức đầy dung lượng. Bởi được tạo ra với mục đích ấy, thẻ nhớ của thương hiệu Mỹ có độ bền về khả năng lưu trữ lâu hơn các thẻ nhớ thông thường - những chiếc thẻ không chịu được công việc nặng nhọc là ghi đè dữ liệu.

Ngoài ra, microSD SanDisk High Endurance cũng được gia công bằng chất liệu chống nước, chống sốc, chống tia X, và chịu nhiệt độ cao để có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Đây là điều mà nhiều người tiêu dùng thường bỏ qua. Nhưng với điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, các bạn nên quan tâm hơn nữa.

2. Dung lượng bộ nhớ

Không cần phải nói thì ai cũng biết rằng dung lượng bộ nhớ là điều cần được quan tâm đầu tiên khi mua một chiếc thẻ nhớ. Tuy nhiên, không phải cứ nhiều là tốt. Bởi dung lượng nhiều chưa chắc chủ sở hữu đã tận dụng được hết, và dung lượng nhiều thì lại gắn với giá thành cao hơn nữa.

SanDisk Endurance được giới thiệu với 4 lựa chọn dung lượng (Từ 32 GB, 64 GB, 128 GB, tới 256 GB), tha hồ cho bạn lựa chọn.

Cụ thể, ở phiên bản 256 GB, thẻ nhớ SanDisk High Endurance có khả năng ghi Full HD liên tục với độ bền lên tới 20.000 giờ. Ở các phiên bản 128 GB, 84 GB, và 32 GB thì khả năng hoạt động ổn định khi ghi Full HD được SanDisk cam kết lần lượt là 10.000 giờ (~ 14 tháng), 5.000 giờ (~7 tháng), và 2.500 giờ (~3,5 tháng).

 

3. Hỗ trợ ghi hình ở độ phân giải cao

Không phải mọi thẻ nhớ đều giống nhau và được sản xuất chung cho một mục đích giống nhau. Thế thì, một thẻ nhớ ghi hình khác biệt thế nào với một thẻ nhớ thường?

Trước tiên, hãy nhìn vào ngay trên bề mặt của một chiếc thẻ nhớ. Ví dụ, như chiếc SanDisk High Endurance này. Ngoài những con số, ký hiệu khác, bạn có thể thấy 3 biểu tượng nhỏ bên góc phải màn hình là C10, U3, và V30. Chúng là viết tắt của: Speed Class 10, UHS Speed Class 3, và Video Speed Class 3. Đây là những biểu tượng đặc biệt cho thấy khả năng hỗ trợ tốc độ quay hình của thiết bị. Với Speed Class 10, hỗ trợ tốc độ quay tối thiểu là 10 MB/giây; với UHS Speed Class 3, hỗ trợ tốc độ quay tối thiểu là 30 MB/giây (chỉ cho thiết bị có UHS); và với Video Speed Class 3, hỗ trợ quay tốc độ quay tối thiểu là 30 MB/giây.

 

Với hỗ trợ tốc độ ghi hình đa dạng, và có tốc độ quay tối thiểu lên tới 30 MB/giây, thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance thể hiện sự linh hoạt, trong khi hỗ trợ quay ở độ phân giải 4K (Minimum speed: 30 MB/giây). Một lời nhắc nhẹ là ở hiện tại, độ phân giải HD hoặc cao lắm thì Full HD còn đang được ưa chuộng nhất cho hệ thống camera an ninh hoặc camera hành trình. Còn thẻ nhớ của SanDisk đã hỗ trợ ghi hình 4K. Thực sự quá ấn tượng!

4. Tốc độ đọc - ghi

Có ghi hình thì cũng có "chép" hình. Khi trích xuất dữ liệu, chúng ta không muốn phải đợi lâu. Tiêu chuẩn hiện tại cho một chiếc thẻ được để được cho là có tốc độ đọc cao là ở 100 MB/giây. Đó cũng chính là tốc độ SanDisk thiết kế cho sản phẩm thẻ nhớ mới nhất của mình ở thị trường Việt Nam. SanDisk hiểu người dùng, và họ làm chiều lòng người dùng qua những điều nhỏ nhặt như vậy.

Ngoài ra, còn phải nói đến tốc độ ghi cao, ở mức 40 MB/giây. Thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance xứng đáng là lựa chọn số 1 cho đối tượng người dùng camera hành trình và camera an ninh.

Thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance được phân phối tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc, có đi kèm với chính sách bảo hành lên tới 2 năm. Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://synnexfpt.com/ldp/sandisk-high-endurance/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày