Kinh Doanh

Những thương hiệu được phụ nữ Việt Nam yêu thích nhất

Nam Trang Thứ Sáu | 08/03/2019 18:09

Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm.

Dữ liệu YouGov Plan & Track xếp hạng các thương hiệu để lại ấn tượng tích cực nhất cho phụ nữ. Hãng hàng không quốc gia ở đầu danh sách với 71,6 điểm cùng các thương hiệu hàng điện tử ở tầm vóc quốc tế là Samsung (ở vị trí thứ hai với 60,0 điểm) và Panasonic (ở vị trí thứ ba với 44,2) là ba thương hiệu dẫn đầu.

Nhung thuong hieu duoc phu nu Viet Nam yeu thich nhat
 
Nhung thuong hieu duoc phu nu Viet Nam yeu thich nhat
 

Hai thương hiệu mì ăn liền cũng góp mặt trong danh sách là Omachi ở vị trí thứ tư (41,9 điểm) và Hảo Hảo ở vị trí thứ năm (41,8), trong khi thương hiệu băng vệ sinh Diana đứng ở vị trí thứ sáu (38,4 điểm). Thương hiệu sản xuất đồ ăn vặt Kinh Đô xếp ở vị trí thứ bảy (38,0 điểm), sau đó là sữa Cô Gái Hà Lan ở vị trí thứ tám (35,9 điểm). Hai thương hiệu còn lại trong nhóm 10 thương hiệu hàng đầu là Việt Tiến ở vị trí thứ chín (34,3 điểm) và kem đánh răng Close-Up đứng thứ mười (33,7 điểm).

Bảng xếp hạng cũng cho biết những thương hiệu đạt nhiều tiến bộ nhất trong việc gây ấn tượng với nữ giới trong năm qua. Close-Up đứng đầu danh sách với số điểm tăng là +6,8. Tiếp đến là thương hiệu hàng chăm sóc cá nhân Sunsilk (tăng 6,4 điểm) và thương hiệu hàng điện tử LG ở vị trí thứ ba (tăng 6,3 điểm).

Ervin Ha, Trưởng Bộ phận Sản phẩm Dữ liệu tại YouGov châu Á - Thái Bình Dương đã phát biểu rằng: “Ấn tượng tích cực về một thương hiệu là chỉ báo tốt cho sức khỏe của thương hiệu đó. Với phụ nữ Việt Nam, Vietnam Airlines (Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam) là thương hiệu hàng đầu nhưng rõ ràng là những thương hiệu thực phẩm đóng gói cũng để lại ấn tượng tốt đẹp".


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày