Kinh Doanh

“Thuật giả kim” của sức hút lãnh đạo

Mai Hân Thứ Hai | 01/04/2019 16:29

Những hoạt động nhóm sôi nổi để “tìm ra thế mạnh” của mỗi người.

"Thuật giả kim” sẽ là chìa khóa để khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, giúp chúng ta đạt được những giấc mơ sự nghiệp của mình và tổ chức.
Những hoạt động nhóm sôi nổi để “tìm ra thế mạnh” của mỗi người.

Câu chuyện của cậu bé Santiago và Nhà Giả Kim trong quyển sách cùng tên “The Alchemist” vốn đã làm say mê và tạo ảnh hưởng tích cực đến hàng chục triệu người trên toàn thế giới. Sau những chặng đường chông gai và thử thách, sau những khoảng lặng suy tư và chiêm nghiệm, các nhân vật cuối cùng cũng tìm được kho báu quý giá của bản thân mình. Lấy cảm hứng từ câu chuyện này, Hội thảo Cao cấp thường niên của VietnamWorks tổ chức cho khách hàng thân thiết đã được tổ chức với chủ đề “Thuật giả kim của sức hút lãnh đạo - The Alchemy of Charisma” trong tháng 03/2019. Hội thảo diễn ta trong 3 ngày tại thành phố Đà Lạt đã mang lại những trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa cho người tham dự.

Để có thể khám phá được “thuật giả kim”, các nhân vật đã trải qua một hành trình nhận thức. Sự kiện này cũng được xây dựng như một hành trình để mỗi người tham dự có thể khám phá bản thân và tôi luyện được “thuật giả kim” cho riêng mình, làm chủ sức hút bản thân, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tích cực lên những người xung quanh.

Ngày đầu tiên của sự kiện với chặng đầu tiên,  “Thấu Hiểu Bản Thân - Break Down The Self”  là dịp để mỗi chuyên gia nhân sự chiêm nghiệm lại bản thân tìm ra điểm mạnh nhất của mình, để chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức tiếp theo.

“Thuat gia kim” cua suc hut lanh dao
Diễn giả Eric Feng - Chuyên gia huấn luyện cấp cao của tổ chức Charisma Academy

Sự kiện chính trong chuỗi sự kiện nằm ở chặng đường thứ hai, “Build the new self - Hoàn thiện chính mình” với hội thảo “Sức hút lãnh đạo” được dẫn dắt bởi diễn giả Eric Feng – Chuyên gia huấn luyện cấp cao của tổ chức Charisma Academy. Sức hút lãnh đạo đã trở nên gần gũi hơn với những mô hình và phương pháp thực tế, hướng dẫn cách kết nối, xây dựng các mối quan hệ, tạo dấu ấn nổi bật và tạo sức ảnh hưởng cá nhân. Thông qua những bài tập cá nhân, hoạt động nhóm sôi nổi, những kiến thức trở nên gần gũi hơn vì sự gắn kết giữa diễn giả và người tham dự.

“Thuat gia kim” cua suc hut lanh dao
Kiến thức trở nên gần gũi với những hoạt động nhóm kết nối được người tham dự.

Kết thúc Chặng thứ hai, người tham dự tiếp tục trải nghiệm chặng cuối cùng, “Release The New Self - Giải Phóng Tiềm Năng. Thông qua hoạt động đặc biệt sử dụng công nghệ hologram, ông Gaku Echizenya – Tổng giám đốc Navigos Group mang đến cho người tham dự một thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Sau khi trải nghiệm hai chặng đường vừa qua thì đây lúc mà tất cả chúng ta tìm ra kho báu quý giá nhất: đó chính là bản thân chúng ta, nhưng đó là phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn và kiên cường hơn. Đó cũng chính là tầm nhìn dài hạn “thành công sau tuyển dụng” của VietnamWorks, khi chúng tôi không chỉ giúp khách hàng tuyển dụng thành công, mà còn hỗ trợ khách hàng xây dựng, duy trì, và phát triển một đội ngũ vững mạnh”.

“Thuat gia kim” cua suc hut lanh dao
Ông Gaku Echizenya, trong vai “Nhà giả kim” mang đến bất ngờ và lời cám ơn đến khách hàng tham dự

Chia sẻ sau sự kiện, một chuyên gia nhân sự cấp cao cho biết: “Tôi muốn cảm ơn VietnamWorks đã tổ chức sự kiện chuyên nghiệp này để giúp kết nối cộng đồng nhân sự và cung cấp những kiến thức chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực nhân sự. VietnamWorks đã làm rất tốt với vị trí dẫn đầu thị trường của mình và đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục hợp tác trong tương lai”.

“Thuat gia kim” cua suc hut lanh dao
Kết nối chặt chẽ của VietnamWorks và khách hàng trên chặng đường “tạo dựng thành công”  

Sự kiện Hội thảo Cao cấp nhằm đào tạo về Quản trị nhân sự được VietnamWorks thuộc Navigos Group tổ chức từ năm 2017 dành cho khách hàng kim cương, nhằm nâng tầm năng lực lãnh đạo cũng như duy trì tốt lực lượng lao động hoạt động hiệu quả. Các thông tin về khóa huấn luyện được chia sẻ tại trang http://seminar.vietnamworks.com/. Phát triển các dịch vụ, sản phẩm về Giáo dục đang là định hướng mới của Navigos Group, dựa vào tầm nhìn dài hạn “Tạo dựng thành công sau khi gia nhập” cho ứng viên và doanh nghiệp.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày