Kinh Doanh

TPHCM: Từ 18-1, cấm ô tô vào đường Nguyễn Huệ

Thứ Sáu | 17/01/2014 11:11

Xe ô tô sẽ không được đi vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng).

Từ ngày 18-1 đến sáng ngày 4-2-2014, xe ô tô sẽ không được đi vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng). Trong những ngày giáp tết đến Mùng 5 Tết, xe máy và ô tô không được đi vào đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi (đoạn từ Pasteur đến Đồng Khởi).

Cấm ô tô, xe máy vào đường Nguyễn Huệ - Lê Lợi trong một số ngày phục vụ Đường hoa NguyễnHuệ. Đồ họa: Đào Loan

Việc cấm ô tô và xe máy trong một số ngày nhằm tạo thuận lợi cho việc thi công, mở cửa và dọndẹp Đường hoa Nguyễn Huệ 2014 - một sự kiện lễ hội vào dịp tết của thành phố này.

Theo thông tin từ Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ, đơn vị thực hiện sẽ bắt đầu "đóng đường" đểthi công đường hoa từ ngày 18 -1. Từ ngày này kéo dài đến suốt thời gian đường hoa mở cửa và thudọn, tức đến 6 giờ sáng ngày 4-2 (Mùng 5 tết), xe ô tô sẽ không được đi vào đường Nguyễn Huệ, đoạntừ Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng.

Đường hoa sẽ mở cửa đón công chúng tham quan trong suốt 7 ngày, từ 28 tháng Chạp cho đến Mùng 4Tết. Trong thời gian này, toàn trục đường Nguyễn Huệ, từ Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng sẽ chuyểnthành phố đi bộ nên cả ô tô lẫn xe máy đều không được đi vào đây.

Với đường Lê Lợi, đoạn từ Đồng Khởi đến Pasteur, ô tô và xe máy cũng không được đi từ lúc 17 giờđến 22 giờ ngày 28-1-2014 (28 tháng Chạp) và ngày 3-2-2014 (Mùng 4 Tết) để tổ chức lễ khai mạc vàchương trình nghệ thuật bế mạc đường hoa.

Đường hoa Nguyễn Huệ là sự kiện thường niên vào dịp tết của TPHCM do UBND thành phố phân côngTổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức. Sự kiện này thu hút hàng triệu lượt kháchtham quan vào mỗi dịp xuân về.

Nguồn TBKTSG


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày