Kinh Doanh

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất chuẩn quốc tế

Đông Sang Thứ Sáu | 16/03/2018 13:45

Cơ sở Kinh doanh và Chế biến thực phẩm Việt (Viet Foods) vừa giới thiệu dây chuyền sản xuất xúc xích và thực phẩm nhanh công nghệ cao của Đức.

Hệ thống sản xuất của Viet Foods xây dựng từ năm 2016 bao gồm các hệ thống máy móc thiết bị được đầu tư từng phần và chạy thử nghiệm, đến nay đưa vào vận hành chính thức tất cả các khâu.

Được biết hệ thống hiện nay của Viet Foods có mức đầu tư lên đến hơn hàng chục tỷ đồng bao gồm: lò xông khói, máy định hình của các hãng có kinh nghiệm trong ngành như Maurc, Fassman, Handman, máy xay Inotex, K+G, máy đóng gói Sealpack, Variovac. Tất cả hệ thống máy móc đều được tự động hóa, tăng năng suất sản phẩm làm ra và tiết kiệm sức việc sử dụng lao động.

Với tổng diện tích 6.000m2, Viet Foods đang cố gắng mở rộng thị trường, không chỉ gói gọn đánh vào phân khúc thức ăn nhanh, dự kiến Viet Foods sẽ thâm nhập vào các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Không những phát triển tốt ở thị trường miền Nam, đây là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi đang cung cấp lượng xúc xích lớn ra thị trường miền Bắc. 

Bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan, thành viên sáng lập, cố vấn cao cấp của Viet Foods, cho biết Công ty nhập khẩu nguồn nguyên liệu, gia vị từ các nước phát triển của Châu Âu và châu Á.  Ngoài ra, Viet Foods cũng ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp lớn trong ngành gia vị như Brentag (Đức), Connell Bros (Mỹ), Benmeyer (Đức), và Ajinomoto (Nhật)...


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày