Multimedia

Land Rover kỷ niệm 70 năm SUV bằng tác phẩm nghệ thuật trên tuyết

Huy Khang Thứ Ba | 17/04/2018 15:51

Land Rover

Hãng xe Land Rover đã tạo ra hình ảnh chiếc Defender in dấu trên sườn núi Alps với chiều dài 250m để kỷ niệm 70 năm ngày chiếc Land Rover ra mắt.
Land Rover

Hãng Land Rover đã mời nghệ sỹ tạo hình trên tuyết - Ông Simon Beck thực hiện tác phẩm nghệ thuật bằng chân, vẽ hình ảnh chiếc Land Rover Defender trên độ cao 2.700m tại La Plagne, dãy núi Alps, Pháp.

Nhằm tạo ra hình thù chiếc SUV trên mặt tuyết trắng xóa trên dãy núi Alps, Simon Beck đã bước tổng cộng 20.894 bước chân, với tổng chiều dài 16,5km. Ông cho biết: "Làm nghệ thuật trên tuyết đòi hỏi sức bền, sự chính xác và sức khỏe. Hình ảnh Land Rover Defender đơn giản nhưng đầy tính biểu tượng và được nhận diện trên khắp thế giới. Đây có lẽ là tác phẩm nghệ thuật dễ nhận ra nhất mà tôi từng tạo nên".​

Land Rover ky niem 70 nam SUV bang tac pham nghe thuat tren tuyet
Tác phẩm nghệ thuật được tạo thành từ những bước chân

Theo Land Rover, tác phẩm nghệ thuật này được tạo ra nhằm tri ân Giám đốc kỹ thuật của Land Rover - Ông Maurice Wilks vì ông đã phác họa hình ảnh chiếc SUV Rover trên nền cát tại vịnh Red Wharf, sau đó ông đã đề xuất với ông Spencer - Giám đốc điều hành Rover, bản thiết kế được đặt tên là "Land Rover" và nó là bản thiết kế về chiếc Defender.​

CEO của hãng xe Jaguar Land Rover - Ông Ralf Speth cho biết rằng Land Rover là thương hiệu biểu tượng trên toàn thế giới. Để đạt được cột mốc 70 năm thực sự là sự kiện có ý nghĩa rất lớn với hãng. Từ năm 1948, Land Rover đã sản xuất những chiếc xe 4x4 như: Defender, Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar và Range Rover Evoque, 80% các dòng xe này được xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia.

Nguồn Land Rover


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày