-
03/01/2025 - 15:30
Sức mạnh từ tập thể hạnh phúc: Acecook Việt Nam vươn lên hạng 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền ...
Acecook Việt Nam mang đến những giá trị tích cực, giúp doanh nghiệp thăng hạng đột phá lên vị trí 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024. -
06/12/2024 - 17:13
3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029. -
23/01/2024 - 11:26
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022. -
13/12/2023 - 10:29
Doanh nghiệp bán lẻ “bứt tốc” cho mùa mua sắm cuối năm
Thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam đang thay đổi, đặc biệt trong năm kinh tế có nhiều biến động 2023. -
15/08/2023 - 10:19
Hội chợ OCOP kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu ...
Từ ngày 10-16/08/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc. -
04/06/2022 - 20:55
Tài chính xanh mở ra cơ hội lớn cho các ngân hàng Việt Nam
Phần lớn khách hàng Việt Nam (82%) mong muốn ngân hàng hay tổ chức tín dụng của họ trở nên bền vững trong tương lai. -
19/01/2022 - 10:00
Tân lãnh đạo Sanofi Việt Nam: Chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt ...
Tân Tổng Giám đốc ngành Consumer Healthcare, Sanofi Việt Nam & Campuchia, ấp ủ nhiều kế hoạch thúc đẩy sự phát triển tại thị trường hàng đầu Đông Nam Á. -
18/11/2021 - 11:58
Đại dịch khiến 85% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng ngân hàng số nhiều ...
85% người dùng ngân hàng tại Việt Nam sử dụng các dịch vụ ngân hàng số nhiều hơn so với 18 tháng trước đây. -
11/10/2021 - 08:17
Giờ G kích hoạt lợi thế cho xe điện
Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn lên xác lập vị thế trong ngành công nghiệp sản xuất xe điện tại khu vực và thế giới. -
07/05/2021 - 13:10
Người tiêu dùng Việt kiên cường trước khó khăn từ dịch COVID-19
Ấn phẩm mới của Deloitte Đông Nam Á, cho thấy sự thay đổi trong tâm lý và hành vi của người tiêu dùng Việt ngay trong thời kỳ đại dịch COVID-19. -
12/11/2020 - 08:00
Mondelez Kinh Đô và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
Công ty Mondelez Kinh Đô đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, đúng thời điểm. -
26/06/2020 - 09:30
An Khang Land đồng tổ chức Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 và Khu Nông sản Đặc sản ...
An Khang Land sẽ đồng hành cùng Sở Công Thương tổ chức Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020, tại khu mua sắm và ẩm thực An Khang Land. -
11/04/2018 - 16:34
Financial Times: Người tiêu dùng Việt Nam đang rất lạc quan
Financial Times Confidential Research vừa thực hiện một cuộc khảo sát về niềm tin tiêu dùng của một số nước Đông Nam Á. -
11/01/2018 - 08:40
Người Việt có mức độ lạc quan tiêu dùng cao thứ 5 thế giới
Trong quý III.2017, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đạt 116 điểm (giảm 1 điểm so với quý II.2017). -
21/10/2016 - 08:58
VINASTAS bảo vệ ai?
Tại sao VINASTAS lập lờ đánh lận thạch tín vô cơ vốn có hại cho sức khỏe với thạch tín hữu cơ mà các chuyên gia khẳng định gần như vô hại? -
31/08/2016 - 09:26
3 kiểu ăn kiêng phổ biến của người Việt
Người tiêu dùng trên toàn thế giới đang ngày càng chọn các chế độ ăn kiêng đặc biệt.