Trách nhiệm với cộng đồng

Coca- Cola tổ chức tiệc Tết gắn kết 1.000 gia đình Việt

Cẩm Tú Thứ Hai | 22/01/2024 18:11

Đánh dấu cột mốc 30 năm, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", gắn kết 1.000 gia đình để cùng gửi gắm lời chúc tốt đẹp đến Việt Nam.

Nhằm đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, các đối tác, phóng viên báo đài, các nghệ sĩ để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan toả tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đóng góp 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động "Chợ Tết 0 Đồng", nhằm hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở 4 thành phố TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An có thể quây quần cùng nhau bên mâm cơm Tết.

Những nỗ lực tổng hòa của Coca-Cola trong chiến dịch Tết đã một lần nữa tô đậm những giá trị ý nghĩa và nhân văn mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng và cộng đồng Việt Nam mỗi dịp Tết cổ truyền trong suốt 30 năm qua.

Tiếp nối thành công của chiến dịch năm ngoái, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ" nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho hơn 1.000 gia đình và các khách mời tham dự trước thềm chuyển giao năm mới. Không dừng lại ở tôn vinh bữa ăn truyền thống của Việt Nam, sự kiện còn góp phần khơi dậy niềm tự hào của mỗi người, tăng thêm sự gắn kết bền chặt cho các gia đình và lan toả bầu không khí rộn ràng đầu năm mới đầy hứng khởi và khởi sắc.

Chia sẻ về chiến dịch "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết. "Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc và truyền thống của người Việt. Với Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1.000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới.", ông Leonardo Garcia cho biết thêm.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày