Trách nhiệm với cộng đồng

Galaxy Play cùng “Ươm mầm Tết Xanh” hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường

Minh Anh Thứ Tư | 16/03/2022 08:49

Nhanh tay "Ươm Mầm Tết Xanh – Cùng Tranh Quà Khủng" trên ứng dụng HOCMAI để nhận ngay quà tặng Galaxy Play Mobile 6 tháng đến từ Galaxy Play. Ảnh: Hocmai.

Nhanh tay "Ươm Mầm Tết Xanh – Cùng Tranh Quà Khủng" trên ứng dụng HOCMAI để nhận ngay quà tặng Galaxy Play Mobile 6 tháng đến từ Galaxy Play.
Nhanh tay "Ươm Mầm Tết Xanh – Cùng Tranh Quà Khủng" trên ứng dụng HOCMAI để nhận ngay quà tặng Galaxy Play Mobile 6 tháng đến từ Galaxy Play. Ảnh: Hocmai.

“Ươm mầm Tết xanh” là dự án trò chơi được ra mắt bởi ứng dụng HOCMAI với mục tiêu phủ xanh những đồi trọc trên mọi miền Tổ quốc, đồng thời kêu gọi các bạn trẻ cùng nhau nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Thông qua hình thức đăng nhập ứng dụng HOCMAI và trải nghiệm các trò chơi dân gian ngày Tết như đố vui, ô ăn quan, oẳn tù tì, cờ caro... từ ngày 27/1 đến 31/3, mỗi mầm cây mà người chơi kiếm được sẽ được ứng dụng này quy đổi thành những cây giống thật. Và cùng Sùng A Cải ươm mầm trên 1,2 ha rừng tại thôn Ba Cầu, xã Suối Bu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Nhân sự kiện này, ứng dụng còn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân người dùng. Nổi bật trong số đó là gói Galaxy Play Mobile 6 tháng sẽ được dành tặng cho người chơi đóng góp nhiều mầm cây nhất. 

Được biết đến là nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam, bên cạnh các hoạt động kinh doanh sôi động, Galaxy Play cũng tích cực hưởng ứng các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội. Đồng hành cùng dự án "Ươm Mầm Tết Xanh” của ứng dụng HOCMAI, Galaxy Play mong muốn đóng góp một phần nhỏ công sức để khi gộp lại đều có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. 

Ảnh nguồn: Hocmai
Với phần quà Gói Galaxy Play Mobile 6 tháng, khán giả tha hồ khám phá thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền. Ảnh: Hocmai

Với phần quà Gói Galaxy Play Mobile 6 tháng, khán giả tha hồ khám phá thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền. Không chỉ có đặc quyền thưởng thức bộ sưu tập phim Việt Điện Ảnh bom tấn mới nhất, Phim Bộ Độc Quyền (Galaxy Play Originals) bạn cũng được mãn nhãn với phim nổi tiếng tiêu biểu từ các studio của Hollywood như Disney, Sony, Universal..., phim Điện ảnh, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc thịnh hành. Chưa hết, nền tảng Galaxy Play còn cung cấp cả ngàn giờ phim thiếu nhi, phim gia đình hấp dẫn, vui nhộn, để cả gia đình bạn đều có thời gian giải trí thoải mái nhất.

Ảnh: Galaxy Play và Hocmai
Nền tảng Galaxy Play còn cung cấp cả ngàn giờ phim thiếu nhi, phim gia đình hấp dẫn, vui nhộn, để cả gia đình bạn đều có thời gian giải trí thoải mái nhất. Ảnh: Galaxy Play và Hocmai

Cùng tham gia sự kiện "Ươm mầm hái lộc" trên ứng dụng HOCMAI bằng cách:

B1: Tải ứng dụng HOCMAI tại : https://hocmai.link/d5984t

B2: Đăng ký tài khoản HOCMAI  

B3: Tham gia Siêu sự kiện


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày