Trách nhiệm với cộng đồng

SYM Việt Nam giới thiệu chính sách phát triển bền vững

Tuệ Anh Thứ Bảy | 23/09/2023 17:45

Ảnh: SYM.

Đánh dấu 30 năm có mặt tại Việt Nam, SYM giới thiệu chính sách phát triển bền vững và ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Tuscany 150.
Ảnh: SYM.

Để đánh dấu 30 năm có mặt tại Việt Nam, SYM Việt Nam đã tổ chức hội nghị Khách hàng chủ đề “Hướng đến tương lai” với sự tham gia của hơn 400 khách mời và đại lý trên toàn quốc.

“Hướng tới tương lai” cũng là dịp để SYM Việt Nam giới thiệu chính sách phát triển bền vững cũng như định hướng sắp tới trong ngành công nghiệp xe máy của công ty. Bên cạnh đó, sự kiện cũng trình làng các mẫu xe nhập khẩu, đồng thời tạo ra một môi trường giao lưu trực tiếp tương tác giữa các đại lý và nhà quản lý, chuyên gia của SYM.

Thông qua sự kiện, công ty đã trân trọng tri ân và trao tặng kỷ niệm chương cho các đại lý gắn bó cùng SYM trong 30 năm, 20 năm và những đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. 

Điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình đó là màn ra mắt dòng xe tay ga mới nhất của SYM Tuscany 150 cc, thể hiện sự cam kết của SYM Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

 

Tuscany 150 mang trong mình thiết kế phong cách Ý tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và chất cổ điển lịch lãm. Mặt nạ thiết kế theo màu cờ Ý, yếm xe gắn logo nhận diện thương hiệu mạ chrome kết hợp với đèn signal chữ “C”, tạo nên một Tuscany đầy lãng mạn và thời thượng. Xe có 3 màu sắc: Trắng, xanh mint, xám ghi. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày