Phong Cách Sống

Cổ điển và hiện đại, liệu có thể cùng tồn tại?

Hoàng Kim Thứ Bảy | 17/10/2020 10:00

Sống với tinh thần hiện đại, sẵn sàng đón đầu thử thách.

Sống hiện đại, luôn tất bật hay sống cổ điển, chọn an nhiên. Sao phải chọn 1 trong 2? Liệu có cách nào để hai phong cách cùng tồn tại?
Sống với tinh thần hiện đại, sẵn sàng đón đầu thử thách.

Thế kỷ 21, hãy sống hiện đại

Người ta thường nói nhau rằng, cuộc đời chỉ có một thôi, vậy nên phải sống hết mình và đừng ngần ngại nếm trải những “gia vị” mới mẻ, những điều khác biệt để không hối tiếc một phút giây nào.

Trong thế kỷ 21, nhịp sống nhanh và hiện đại tạo cho bạn nhiều cơ hội để đương đầu những thử thách mới và bứt phá bản thân. Cuộc sống muôn màu với vô hạn khả năng. Hãy trải nghiệm những điều mới mẻ, sẵn sàng đón nhận thách thức mỗi ngày để bừng lên những hương vị sôi nổi và nhiệt thành của tuổi trẻ.

Trước những lựa chọn mang tính quyết định, hãy ‘’dám’’. Dám ‘’Make The Call’’, dám thay đổi để khám phá thêm những giới hạn của bản thân. Hãy sống một cuộc đời đáng sống, một cuộc đời trải đủ mọi tầng hương vị, sôi nổi và tràn đầy cảm hứng.

Bừng lên hương vị sôi nổi và nhiệt thành của tuổi trẻ cùng những trải nghiệm mới.
Bừng lên hương vị sôi nổi và nhiệt thành của tuổi trẻ cùng những trải nghiệm mới.

Chút “cổ điển” để sống chậm lại

Sau những nhịp sống sôi nổi, một vài khoảng lặng sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tốt hơn. Đó có thể là tận hưởng chút nhẹ nhàng cổ điển trong khoảng trời riêng hay đơn giản là sống chậm lại, đằm lại để lắng nghe bên trong, kết nối với chính mình để có thể thấm và nếm trọn hương vị ấm nồng của cuộc sống.

Đâu cần phải đợi một kỳ nghỉ, đâu cần phải chờ đúng thời điểm, hãy cho bản thân những khoảng nghỉ để thưởng thức chút an yên giữa cuộc sống hối hả, chiêm nghiệm lại những tầng vị đã trải, những khoảnh khắc đã qua để rồi ‘’ủ’’ trong mình đầy đủ nguyên liệu, sự tự tin, điềm tĩnh tiến về phía trước.

Chậm lại để nếm trọn hương vị cuộc sống, sẵn sàng những nguyên liệu để tiến bước.
Chậm lại để nếm trọn hương vị cuộc sống, sẵn sàng những nguyên liệu để tiến bước.

Best of both world – Nét đẹp của sự hài hoà

Cổ điển và hiện đại, hai phong cách tuy đối lập mà vẫn có thể kết hợp thật hài hoà. Không cần phải chọn 1 trong 2, đây là cuộc sống của bạn, hãy sống theo cách bạn cảm thấy trọn vẹn nhất. Sống với tinh thần hiện đại cho bạn những điều mới lạ, sống theo phong cách cổ điển giúp bạn nhìn lại chính mình.

Phong cách The Macallan – Sự hài hoà hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.
Phong cách The Macallan – Sự hài hoà hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

Nếu có thể, hãy kết hợp hài hòa giữa hai phong cách sống để nếm được những hương vị nồng nhiệt lẫn đằm, ấm, biết đâu nó sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị. Giống như phong cách The Macallan – Nét đẹp từ sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, kết hợp tinh tế giữa thùng gỗ sồi châu Âu và châu Mỹ để ủ nên một hương vị khác biệt khó có thể quên.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày