Phong Cách Sống

Galaxy Play hợp tác cùng MyTV chiêu đãi khán giả tiệc phim thịnh soạn

Minh Duy Thứ Năm | 04/11/2021 09:56

Ưu đãi nóng hổi dành cho fan mê phim Galaxy Play trên truyền hình MyTV. Ảnh: TL.

Khách hàng MyTV thỏa thuê thưởng thức kho phim cực chất trên Galaxy Play.
Ưu đãi nóng hổi dành cho fan mê phim Galaxy Play trên truyền hình MyTV. Ảnh: TL.

Kể từ nay, chỉ cần sử dụng dịch vụ của MyTV các khán giả sẽ được tha hồ thưởng thức miễn phí trọn bộ gói phim đặc sắc Galaxy Cao cấp - Gói phim truyện hot nhất của Galaxy Play.

Đây là chương trình ưu đãi “Kho phim Galaxy Play Chất - MyTV bao tất” được ra mắt với sự hợp tác giữa Galaxy Play cùng MyTV – hai tên tuổi hàng đầu trong ngành cung cấp dịch vụ OTT tại Việt Nam.

Galaxy Play được biết đến là nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam sở hữu thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền, như một rạp chiếu phim online tại gia giành riêng cho khán giả Việt. Với gói Galaxy Play Cao Cấp giá trị 70 nghìn đồng/tháng, xem trên nhiều nền và xem tối đa trên bốn thiết bị trong cùng một thời điểm, quý khán giả không chỉ có đặc quyền thưởng thức bộ sưu tập phim Việt Điện Ảnh bom tấn mới nhất, Phim Bộ Độc Quyền (Galaxy Play Originals) mà bạn cũng được mãn nhãn với phim nổi tiếng tiêu biểu từ các studio của Hollywood như Disney, Sony, Universal..., phim Điện ảnh, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc thịnh hành.

 

Chưa hết, nền tảng Galaxy Play còn cung cấp cả ngàn giờ phim thiếu nhi, phim gia đình hấp dẫn, vui nhộn, để cả gia đình bạn đều có thời gian giải trí thoải mái nhất.

Với chương trình ưu đãi “Kho phim Galaxy Play Chất - MyTV bao tất”, thay vì phải mua gói add on Galaxy Cao cấp trên truyền hình MyTV với giá 70.000 đồng/tháng, giờ đây khách hàng sở hữu thuê bao MyTV gói Silver, Silver HD, Gold, Gold HD, VIP, Nâng Cao sẽ được thưởng thức miễn phí trọn bộ gói phim đặc sắc Galaxy Cao cấp - Gói phim truyện hot nhất của Galaxy Play.

Với Galaxy Cao cấp, khán giả MyTV sẽ không thể bỏ lỡ “Tiệc phim 0 đồng” với những bộ phim Việt chiếu rạp hấp dẫn như: Cua Lại Vợ Bầu, Mắt Biếc, Chị Chị Em Em, Ròm, Em Là Của Em… cho đến các phim Việt kinh điển Áo Lụa Hà Đông, Mùa Len Trâu, Vị Đắng Tình Yêu, hay các phim Bộ độc quyền - Galaxy Play Original do chính Galaxy Play sản xuất như: "Chị mẹ học yêu", "Hoa hồng lửa", "Sugar Daddy & Sugar Baby", “Sói Già”…; Kho phim bom tấn từ các studio của Hollywood như Disney, Sony, Universal...; Phim điện ảnh, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc thịnh hành. 

Đặc biệt, trong tháng 11 này, bộ phim thuộc thể loại kinh dị về ngày tận thế được chờ đợi nhất năm với sự góp mặt Park Hyung Sik và Han Hyo Joo mang tên Happiness sẽ được phát sóng song song độc quyền trên nền tảng Galaxy Play.

Nội dung Happiness kể về ngày tận thế diễn ra trong tương lai gần. Lấy bối cảnh là một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Tại đó bệnh truyền nhiễm trở nên bùng phát, hoành hành khắp nơi người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài. Khi đó người dân tranh giành nhau khốc liệt để sinh tồn. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn Hàn đáng xem nhất dịp cuối năm 2021 này.

Với khẩu hiệu “Những gì bạn muốn”, sau 12 năm không ngừng nỗ lực phục vụ khán giả, MyTV đã gặt háo nhiều "trái ngọt", ghi dấu ấn sâu sắc trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam. Bên cạnh đó, Galaxy Play là nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam luôn đi tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất, âm thanh nổi Dolby 5.1 để đảm bảo mang lại cho khán giả online cảm xúc như được xem phim rạp tại bất cứ nơi đâu. 

Với sự kết hợp giữa Galaxy Play và MyTV lần này, các khán giả yêu thích phim ảnh sẽ có thêm nhiều chọn lựa phong phú, trải nghiệm mượt mà, công nghệ thỏa mãn mọi yêu cầu cao cấp nhất.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày