Phong Cách Sống

Kaity Nguyễn tái hợp đạo diễn Lê Thanh Sơn trong phim kinh dị Móng Vuốt

Lê Phan Thứ Sáu | 03/06/2022 14:10

Ê-kíp phim Móng Vuốt trong buổi giới thiệu dự án

5 năm sau thành công của Em Chưa 18, đạo diễn Lê Thanh Sơn và Kaity Nguyễn tái hợp trong dự án điện ảnh mới: Móng Vuốt.
Ê-kíp phim Móng Vuốt trong buổi giới thiệu dự án

Móng Vuốt xoay quanh 7 người bạn thân tổ chức dã ngoại trong rừng. Chuyến đi trở nên kinh hoàng khi cả nhóm gặp ác thú và phải chiến đấu giành giật sự sống.

Chia sẻ về lần tái hợp với Kaity Nguyễn, đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi có sự gắn kết đặc biệt sau Em Chưa 18, nên cả tôi và Kaity sẽ có những suy tính riêng trong bộ phim này. Với tôi, Kaity là một diễn viên có nội lực dồi dào và chúng tôi phải biết cách làm sao để tránh lặp lại những thành công đã có”.

Bên cạnh Kaity Nguyễn, phim còn có sự tham gia của Tuấn Trần, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn.

Để thuyết phục khán giả khi vào vai một nhóm bạn thân thiết, các diễn viên sẽ chuyển về nhà chung cùng sinh hoạt, tập luyện như những người bạn và người đồng nghiệp thân thiết nhất. “Tôi đã có trong tay những chiến binh tốt nhất và sẽ quan sát, hướng dẫn họ phát triển theo cách tốt nhất” - đạo diễn nói.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ về phim
Đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ về dự án tâm huyết lần này

Móng Vuốt do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giữ vai trò nhà sản xuất, thuộc thể loại giật gân, kinh dị dựa theo câu chuyện của biên kịch Trần Khánh Hoàng - người từng cùng Lê Thanh Sơn tạo nên thành công của Em Chưa 18.

Quy trình sản xuất, ghi hình, thu âm ánh sáng của phim đều được kiểm soát tối đa. Quái thú trong phim do chuyên gia nước ngoài phối hợp thực hiện nhằm đảm bảo độ tinh xảo, thuyết phục khi xuất hiện.

“Mô-típ phim không mới lạ so với điện ảnh thế giới nhưng tôi nghĩ với nhân vật mới, tình tiết mới và nhất là yếu tố Việt Nam bản địa thì phim sẽ là câu chuyện nguyên bản, đủ sức đứng độc lập” - biên kịch Trần Khánh Hoàng chia sẻ.

Phim dự kiến ra rạp vào năm 2023.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày