Phong Cách Sống

Lễ hội thời trang Fashionology

D.T Thứ Tư | 11/10/2017 11:09

BTC

Hơn 1 tuần nữa tại khu vực trung tâm TP.HCM sẽ diễn ra lễ hội thời trang ứng dụng công nghệ sẽ mang lại nhiều dấu ấn mới cho thời trang Việt.
BTC

Trong 3 ngày 20,21,22 tháng 10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra “Lễ hội Thời Trang và công nghệ- Fashionology Festival 2017”. Đây là một sự kiện thời trang ứng dụng công nghệ quy tụ 30 nhà thiết kế trong nước và khu vực, hơn 450 bộ sưu tập thời trang, sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, EDM với  DJ quốc tế, công nghệ Kinetic, công nghệ AR Magic Mirror.

Lễ hội do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức, với mục đích kết hợp giữa thời trang và công nghệ trình diễn hiện đại nhằm giới thiệu sự phát triển của ngành thiết kế thời trang của Việt Nam.  

Fashionology Festival 2017 còn là lễ hội có nhiều bộ sưu tập thời trang được trình diễn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam với các gương mặt hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trong nước và khu vực. Toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m sẽ biến thành sàn diễn catwalk khổng lồ, các khu vực triển lãm, mua sắm đậm dấu ấn thời trang, công nghệ của hơn 30 nhà thiết kế trong nước và khu vực cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, sẽ có 3 bộ sưu tập độc đáo nằm trong 3 chủ đề khác nhau:

Đêm đầu tiên mang chủ đề “Bản sắc Viễn Đông” gợi nhớ hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa gồm: Các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Thuận Việt, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn,…

Đêm thứ hai sẽ là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương của nhà thiết kế Lâm Gia Khang sẽ đem đến trải nghiệm thời trang mới “đẹp là phải thơm”.

Đêm thứ ba chính là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai, với các bộ sưu tập thời trang đa dạngvà độc đáo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

Ngoài những hoạt động biểu diễn và công nghệ hiện đại sẽ được cập nhật tại Lễ hội, Fashionology Festival 2017 còn là nơi để các doanh nghiệp, các nhà thiết kế thời trang tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như hứa hẹn mở ra mùa mua sắm thú vị dành cho khách du lịch và người dân thành phố.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày