- 
                                    
                                    02/07/2025 - 16:44Hàng nội Trung Quốc lên ngôiTừ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
- 
                                    
                                    17/01/2025 - 16:09Tăng trưởng GDP sẽ đạt mục tiêu trong năm 2025Năm nay, VinaCapital có nhiều lý do để tin rằng tiêu dùng nội địa sẽ quay trở lại.
- 
                                    
                                    21/02/2023 - 14:26Khi 1,4 tỉ người tiêu dùng không còn đủ với các doanh nghiệp Trung ...Trong 20 năm qua, sự tập trung vào thị trường nội địa của các công ty Trung Quốc đã phát huy tác dụng nhưng đã đến lúc thay đổi.
- 
                                    
                                    28/12/2021 - 09:07Cầu nội địa phục hồi là bệ đỡ quan trọng cho tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm ...Ngành dịch vụ đóng góp tỉ trọng lớn nhất vào GDP của Việt Nam, chiếm 41,6% GDP danh nghĩa vào năm 2019.
- 
                                    
                                    30/07/2021 - 08:00Tài chính hàng không suy kiệt vì giá vé máy bay xuống đáyCuộc đua giảm giá vé máy bay của các hãng đang mang lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng, song có thể làm méo mó thị trường về lâu dài.
- 
                                    
                                    06/11/2015 - 14:56Kinh nghiệm khuyến khích tiêu dùng hàng nội địa của Thái LanTheo Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan, Chính phủ Thái Lan ưu tiên xây dựng những chương trình khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm nội địa.
- 
                                    
                                    02/09/2014 - 16:20Sản xuất tại Nga vẫn tăng trưởng bất chấp trừng phạtTháng 8, lĩnh vực sản xuất tại Nga ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 2 liên tiếp, chứng tỏ các đòn trừng phạt chưa tác động đến lĩnh vực này.
- 
                                    
                                    28/08/2014 - 20:47Xi măng xuất khẩu tháng 8 tăng ấn tượng 12%Lượng xi măng tiêu thụ trong tháng 8/2014 ước đạt khoảng 5,29 triệu tấn, bằng 102% so tháng 7/2014 và bằng 103% so với cùng kỳ năm trước.
- 
                                    
                                    21/02/2014 - 14:23Bộ Xây dựng dự báo nhu cầu xi măng tăngBộ Xây dựng cho rằng nhu cầu xi măng năm 2014 khoảng 62-63 triệu tấn, tăng 1,5-3% so với năm 2013, trong đó xi măng nội địa khoảng 48,5-49 triệu tấn.
- 
                                    04/02/2014 - 09:14Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P2)Người tiêu dùng Trung Quốc là bộ phận thay đổi thị hiếu nhanh nhất thế giới.
- 
                                    
                                    04/11/2013 - 12:26Báo cáo HSBC: "Nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng chuyển biến tốt"Báo cáo nhận xét: Việc Chính phủ thúc đẩy thu hút FDI, đặc biệt là vào ngành sản xuất, được xem là tích cực.
- 
                                    
                                    26/09/2013 - 14:20Ngành cà phê hướng vào tiêu dùng nội địaTại Chương trình giới thiệu sản phẩm và thử nếm cà phê của Vicofa, các hãng giới thiệu những sản phẩm chinh phục người tiêu dùng trong nước.
- 
                                    01/09/2013 - 14:24Thuế tự vệ có thực sự cứu sản xuất trong nước?Tự vệ thương mại là biện pháp một quốc gia đánh thuế lên các sản phẩm hàng hóa ngoại nhập để bảo hộ sản xuất trong nước.
- 
                                    30/08/2013 - 11:28Sản xuất xi măng 8 tháng đạt 33,32 triệu tấn, tiêu thụ giảmMức sản xuất này bằng 59,5% kế hoạch năm và trong tháng 8 sản lượng xi măng tiêu thụ nội địa giảm so với tháng 7.
- 
                                    
                                    21/08/2013 - 14:38Kinh tế Nhật Bản có thể đã thoát đáy từ cuối 2012Tiêu dùng nội địa mạnh nhờ chính sách ứng phó giảm phát có thể đã giúp kinh tế Nhật Bản thoát đáy từ cuối năm ngoái.
- 
                                    10/03/2013 - 17:27Xi măng tiếp tục tiêu thụ chậmPhần lớn doanh nghiệp sản xuất xi măng hiện chỉ chạy khoảng 70% công suất thiết kế.
 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                                         
                                                                         
                                                                         
                                                                         
                                                                        