-
18/04/2025 - 08:53
Ung thư có đang trẻ hóa?
Ngày càng nhiều câu chuyện về những người trẻ ở độ tuổi 20, 30 mắc bệnh ung thư xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. -
01/04/2025 - 09:33
Heineken Việt Nam cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia tiếp tục lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái ...
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 2000 sinh viên, đoàn viên thanh niên từ Đại học HUTECH, Đại học Giao thông vận tải, Cao đẳng Giao thông vận tải. -
05/03/2025 - 17:32
Gây dựng đế chế 8 tỉ USD từ trà sữa và kem 1 USD
Trong bối cảnh tiêu dùng Trung Quốc suy thoái, trà sữa nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này lại đầy cạnh tranh. -
01/01/2025 - 09:35
Cuộc chiến giảm đường tại Đông Nam Á
Các quốc gia Đông Nam Á đang triển khai thuế đồ uống có đường, thúc đẩy các công ty thay đổi sản phẩm nhằm giảm lượng đường tiêu thụ. -
27/12/2024 - 14:19
HEINEKEN Việt Nam triển khai chương trình “Uống 0 Lái” trước thềm năm ...
Khi không khí lễ hội tưng bừng khắp nơi với những cuộc vui gặp gỡ diễn ra thường xuyên hơn, giao thông đường bộ cũng bước vào giai đoạn cao điểm. -
10/11/2024 - 08:31
HEINEKEN Việt Nam cùng Phòng CSGT TP.HCM thúc đẩy văn hóa “Uống có trách ...
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông. -
06/11/2024 - 13:15
Thị trường rượu vang Việt Nam dự kiến cán mốc 382,2 triệu USD
Trong 5 năm trở lại đây, thị trường ngày càng được thúc đẩy bởi những người dùng từ 35 tuổi. -
25/10/2024 - 13:30
Vitadairy được vinh danh Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2024
VitaDairy được vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024, đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu này. -
18/10/2024 - 16:26
Lãi suất Đông Nam Á phân hóa trước áp lực tăng trưởng
Ngân hàng Trung ương tại Đông Nam Á điều chỉnh lãi suất theo những áp lực nội địa khác nhau, khi FED cắt giảm lãi suất trong tháng trước. -
19/09/2024 - 18:18
Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm trọn vẹn tại Gumball 3000 với tinh thần “0 độ 0 ...
Đây là cơ hội để thương hiệu tiếp tục thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm", từ đó khuyến khích lối sống lành mạnh và có trách nhiệm trong cộng đồng. -
19/09/2024 - 08:00
F&B nở hoa & bế tắc
Thị trường F&B Việt Nam được đánh giá tiềm năng với các xu hướng trải nghiệm mới liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, không phải cứ “xuống tiền” là thành công. -
26/06/2024 - 15:46
VinBrain triển khai phần mềm A.I sàng lọc Lao tại Bệnh viện Phổi Trung ...
Trước đó, vào chiều 24/6, VinBrain đã cho ra mắt tính năng mới “Phân loại tổn thương theo chuẩn LI-RADS trên nền tảng DrAid CT Ung thư Gan”. -
11/06/2024 - 11:58
Health Lab đổi mới khái niệm ăn uống lành mạnh tại Việt Nam
Với thu nhập ngày càng tăng, người dân Việt Nam ngày càng quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe. -
10/06/2024 - 13:48
Siêu sao bóng đá Lionel Messi đang cạnh tranh sản phẩm đồ uống thể ...
Mặc dù sản phẩm này được hỗ trợ bởi siêu sao bóng đá Messi, nhưng nó vẫn đang ở một lĩnh vực cạnh tranh và đang phải đối mặt với thách thức. -
09/05/2024 - 09:56
Có gì trong sự kiện Café Show thu hút barista và giới trẻ?
Tại sự kiện, các câu hỏi của barista hay thậm chí các bạn trẻ yêu thích café thức uống đều có thể được giải đáp thông qua hoạt động tương tác. -
26/04/2024 - 22:30
P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng ...
Công ty P&G Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM triển khai dự án “Nước uống sạch cho trẻ em” năm 2024.