-
26/06/2025 - 13:34
Chất xúc tác cho cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ vượt đỉnh năm 2025
Sáng ngày 26/6/2025, cổ phiếu Tập đoàn Masan ghi nhận mức giá 72.000 đồng/cổ phiếu vượt mốc 71.900 đồng, đỉnh giá được thiết lập trước đó vào ngày 14/3 cùng năm. -
12/06/2025 - 09:17
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,7% trong 5 ...
5 tháng đầu năm 2025: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 2.851,4 nghìn tỉ đồng. -
28/05/2025 - 16:00
Giá trị thật trong thị trường nhiễu loạn hàng giả
Annam Gourmet đã chủ động đi trước bằng chiến lược kiểm soát đầu vào nghiêm ngặt đối với ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam. -
23/05/2025 - 08:00
Đâu là cơ hội khi dòng vốn ngoại ồ ạt chảy vào thị trường Việt Nam?
Cổ phiếu MSN của Masan Group kỳ vọng lọt vào “tầm ngắm” của dòng vốn ngoại đang “hút ròng” hàng tỉ USD vào khu vực. -
16/05/2025 - 07:30
Siêu thị về làng
Bán lẻ hiện đại đang từng bước gỡ bỏ rào cản để nhanh chóng chinh phục thị trường bán lẻ nông thôn ước tính có quy mô lên tới 50 tỉ USD. -
07/05/2025 - 15:57
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ đặt mục tiêu lãi 6.500 tỉ đồng trong năm ...
Quý I/2025 đánh dấu bước khởi đầu tích cực cho hành trình tăng tốc của Masan trong năm 2025. -
23/04/2025 - 07:30
MCH – định giá hấp dẫn cùng triển vọng tăng trưởng sẽ là điểm đến cho dòng tiền đầu ...
Những con số tích cực của thị trường tiêu dùng gần đây cũng cho thấy sự vững vàng của nền kinh tế Việt Nam trước cơn bão thuế quan. -
10/04/2025 - 15:50
Quý I/2025: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng ...
Tính chung Quý I/2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 1.708,3 nghìn tỉ đồng. -
10/03/2025 - 11:36
Bán lẻ hàng hóa & doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% trong 2/2025
Tính chung 2 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt hơn 1,1 triệu tỉ đồng. -
18/02/2025 - 07:30
Bán lẻ có 2 nỗi lo
Áp lực trực tiếp là nguồn cung hạn chế và xu hướng tiết kiệm của người tiêu dùng. -
23/01/2025 - 08:00
Hàng triệu người tiêu dùng gửi trao “Lời Mời Sum Vầy” để mang mùa Xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa ...
Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy” đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt. -
17/12/2024 - 17:34
Sự suy giảm của ngành xa xỉ: Thách thức và triển vọng
Ngay cả khi những người tiêu dùng ít giàu có hơn cảm thấy khó khăn, thì số lượng những người rất giàu trên thế giới vẫn tiếp tục tăng lên. -
16/12/2024 - 12:54
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh ...
AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động. -
06/12/2024 - 17:13
3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029. -
28/11/2024 - 15:59
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng – bán lẻ của Masan
Trong suốt lịch sử hơn 28 năm hoạt động, Masan Group (MSN) được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A. -
26/11/2024 - 17:43
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Tạo giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông, Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024.