Bất động sản

Đường hầm kết nối biển tăng sức hút cho dự án Cadia Quy Nhon

Hoàng Kim Thứ Hai | 08/08/2022 09:00

Đường hầm nối biển đầu tiên ở khu vực quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn

Trên thế giới, những đường hầm với kiến trúc đặc biệt, thiết kế ấn tượng thường trở thành biểu tượng du lịch hấp dẫn du khách.
Đường hầm nối biển đầu tiên ở khu vực quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn

Đường hầm nối biển đầu tiên tại quảng trường trung tâm theo quy hoạch chung của thành phố sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho du khách khi lưu trú tại Cadia Quy Nhon.

Công trình biểu tượng tăng sức hút cho điểm đến

Trên thế giới, những đường hầm với kiến trúc đặc biệt, thiết kế ấn tượng thường trở thành biểu tượng du lịch hấp dẫn du khách. Nauy nổi tiếng với đường hầm Spiralen hình xoắn ốc, là một trong số những kỳ quan ngoạn mục nhất ở thành phố công nghiệp Drammen - nơi có các nhà hàng, bảo tàng, khu vườn dành riêng cho khách uống bia. Hay ở bến cảng Thượng Hải là công trình đường hầm Bund Sightseeing có hệ thống đèn LED lộng lẫy vô cùng bắt mắt, với nhiều hiệu ứng âm thanh và thị giác khiến cho người tham quan như được bước vào thế giới trò chơi 3D.  

Tại Quy Nhơn, đường hầm nối biển đầu tiên tại quảng trường trung tâm thành phố cũng được chính quyền địa phương đưa vào quy hoạch chung với mục tiêu kiến tạo nên những công trình độc đáo nhằm thu hút du khách. Công trình sẽ là điểm đến khám phá, trải nghiệm với nhiều hoạt động giải trí, nghệ thuật thú vị cho người dân địa phương và du khách, đồng thời là điểm check-in độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của ngành du lịch thành phố.

Trong hành trình khám phá bên trong đường hầm, hệ thống đèn LED sẽ tạo cho người tham quan cảm giác đang lướt đi trên những con sóng, được bao quanh bởi đại dương. Khi bước ra khỏi đường hầm, du khách sẽ được chào đón đến Clubhouse sôi động và thời thượng với những hoạt động giải trí hấp dẫn, là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Quy Nhơn trong tương lai.

Đường hầm nối biển và Clubhouse bãi biển là những giá trị cộng thêm mà du khách lưu trú tại Cadia Quy Nhon được thụ hưởng trong kỳ nghỉ giàu trải nghiệm và cảm xúc của mình. Không đơn thuần là một không gian lưu trú, nghỉ dưỡng, tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon còn được đầu tư xây dựng để trở thành một công trình biểu tượng, điểm đến mới của thành phố du lịch hàng đầu Châu Á trong tương lai.

Đường hầm nối biển với Clubhouse mô hình du thuyền tại khu vực quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới
Đường hầm nối biển với Clubhouse mô hình du thuyền tại khu vực quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới

Nâng tầm phong cách du lịch – nghỉ dưỡng trải nghiệm

Thành phố Quy Nhơn sở hữu đường bờ biển dài 72km với những bãi biển nổi tiếng cùng nhiều lợi thế về thiên nhiên và nét độc đáo về văn hóa, lịch sử lâu đời. Điều này giúp Quy Nhơn trở thành lựa chọn hàng đầu của du lịch trải nghiệm. Tuy nhiên, trong xu hướng phát triển của các vùng du lịch trên thế giới, địa phương này cần có thêm các công trình hiện đại nhằm tạo sự mới lạ, đáp ứng nhu cầu khám phá của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đồng thời tạo điểm nhấn cho ngành du lịch địa phương.

Theo ông David Jackson – CEO, Colliers tại Việt Nam, so với các thành phố biển khác, Quy Nhơn vẫn chưa khai thác hết thế mạnh của mình với tiềm năng sẵn có. Bên cạnh đó thành phố này đang thiếu vắng các địa điểm lưu trú cao cấp 4-5 sao.

Cadia Quy Nhon sở hữu vị trí độc tôn, vừa toạ lạc ở khu vực trung tâm vừa hưởng trọn vẻ đẹp của vịnh biển
Cadia Quy Nhon sở hữu vị trí độc tôn, vừa toạ lạc ở khu vực trung tâm vừa hưởng trọn vẻ đẹp của vịnh biển

Việc chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) cùng đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) kiến tạo tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon, là một bước đi chiến lược, đón đầu xu hướng du lịch trải nghiệm, nâng tầm phong cách du lịch – nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Dự án cũng mở ra cơ hội đầu tư bền vững tại thị trường giàu tiềm năng này.

Dự án là điểm bắt đầu của đường hầm, mang đến một lối đi riêng tư, dễ dàng kết nối với biển và clubhouse, mở ra những hoạt động đầy thú vị dành cho du khách khi lưu trú tại đây. Để mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn, mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế với tầm nhìn rộng mở, ngắm trọn vịnh biển. Hệ tiện ích nội khu đẳng cấp được bố trí dọc theo chiều cao của toà nhà. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là các tiện ích chăm sóc sức khỏe như spa, phòng thể hình, là nơi tổ chức các sự kiện cho đoàn khách lớn với nhà hàng, phòng hội nghị. Tại tầng 21 là các tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng như hồ bơi view biển, khu vui chơi trẻ em…

Đặc biệt, dự án được quản lý vận hành theo tiêu 4 sao chuẩn quốc tế bởi Centara Hotels & Resorts, góp phần hoàn thiện hơn phong cách sống nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời nâng cao tiêu chuẩn cho lĩnh vực kinh doanh khách sạn và lưu trú của địa phương.

“Nhằm tận dụng tối đa những nguồn lực sẵn có, chính quyền địa phương đã và đang có những định hướng rõ ràng cùng quy hoạch bài bản để phát huy những lợi thế này một cách hiệu quả, bền vững. Cụ thể, Quy Nhơn đã và đang kêu gọi đầu tư từ các công ty trong và ngoài nước ở các lĩnh vực như hàng không, các thương hiệu khách sạn, resort để hợp tác, hỗ trợ nhằm thu hút nhiều khách du lịch hơn. Những bước đi này sẽ đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai gần” - ông David Jackson nhận định.

Dự án Cadia Quy Nhon do DKRA Vietnam giữ vai trò tổng đại lý tiếp thị và kinh doanh cùng những chính sách hấp dẫn: thanh toán đợt đầu chỉ khoảng 500 triệu đồng trong vòng 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng, cam kết hợp tác khai thác trong hai năm đầu tiên lên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% cho chủ sở hữu.

Thông tin dự án Cadia Quy Nhon

Địa chỉ: Số 1 đường Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn

Địa chỉ nhà mẫu: Trung tâm Thương mại Quy Nhơn, số 7 Nguyễn Tất Thành, phường Lý

Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Website: https://cadiaquynhon.vn/

Hotline: 093 539 68 68


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày