Bất động sản

Knight Frank thành lập công ty mới tại Việt Nam

Mai Khanh Thứ Năm | 17/02/2022 15:19

Ông Alex Crane, Giám đốc Điều hành và ông Ben Gray, giám đốc Thị trường vốn. Ảnh: Knight Frank Việt Nam.

Công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank vừa chính thức thành lập công ty liên doanh tại Việt Nam.
Ông Alex Crane, Giám đốc Điều hành và ông Ben Gray, giám đốc Thị trường vốn. Ảnh: Knight Frank Việt Nam.

Đặt trụ sở tại TP.HCM (TP.HCM), Knight Frank Việt Nam Property Services sẽ hoạt động dưới sự dẫn dắt của ông Alex Crane, Giám đốc Điều hành, người đã sinh sống lâu năm tại Việt Nam và là chuyên gia đầu ngành, cùng với ông Ben Gray, vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Thị trường vốn.

Alex Crane, Giám đốc Điều hành, người đã sinh sống lâu năm tại Việt Nam
Ông Alex Crane, Giám đốc Điều hành, người đã sinh sống lâu năm tại Việt Nam. Ảnh: Knight Frank Việt Nam.

Ông Kevin Coppel, Giám đốc Điều hành Knight Frank khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là thị trường vô cùng hấp dẫn, có những yếu tố thuận lợi như dân số trẻ với trình độ cao, sở hữu vị trí địa lý chiến lược trong việc hỗ trợ chuỗi cung ứng khu vực, tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng nể, số lượng cá nhân giàu có ngày càng tăng, và đang trở thành thị trường quan trọng đối với khách hàng quốc tế của công ty chúng tôi. Những năm gần đây, chúng tôi đã giới thiệu cho ông Alex nhiều dự án, và giờ đây chúng tôi hy vọng sẽ làm việc chặt chẽ cùng ông Alex và đội ngũ Việt Nam để khai thác những cơ hội đang rộng mở”.

Ảnh:
Vị trí quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu đã giúp thúc đẩy các ngành dịch vụ tại địa phương phát triển. Ảnh: Knight Frank Việt Nam.

Vị trí quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu đã giúp thúc đẩy các ngành dịch vụ tại địa phương phát triển. Điều này dẫn đến việc giá đất công nghiệp tăng trung bình 8% mỗi năm và đối với thị trường văn phòng cho thuê đang ngày càng phát triển tại TP.HCM và Hà Nội, tỉ lệ lấp đầy được duy trì ở mức 90%. Thị trường nhà ở cao cấp tại Việt Nam vẫn tiếp tục tăng mạnh khi giá căn hộ tại TP.HCM tăng trung bình khoảng 19% so với năm trước, lên mức 2.800USD/m2.

Hướng đến việc hỗ trợ chủ sở hữu người Việt Nam và nước ngoài, khách thuê, nhà đầu tư và chủ đầu tư trên mọi phương diện của bất động sản thương mại tại Việt Nam, đặc biệt trong khu vực TP.HCM và Hà Nội, dịch vụ trọng tâm của công ty bao gồm môi giới bất động sản văn phòng, công nghiệp và logistics, thị trường vốn và đầu tư, cùng với dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày