Bất động sản

Năm điểm hấp dẫn vượt trội của căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Thứ Sáu | 11/12/2015 08:00

Chuẩn bị ra mắt, dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại Phú Quốc thu hút sự chú ý bởi ưu thế vượt trội đang sở hữu.

Vị trí đắc địa có một không hai:

Nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn tạo nên khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình. Bãi Khem làm một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc vẫn còn ít khách vãng lai bởi trước đây khu vực này do quân đội quản lý.

Nam diem hap dan vuot troi cua can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
 

Chủ đầu tư uy tín:Tập đoàn Sun Group

Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group – Tập đoàn tư nhân danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Bà Nà Hills…Tập đoàn Sun Group ghi dấu ấn với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương. 

Nam diem hap dan vuot troi cua can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
 

Thiết kế linh hoạt bởi công ty danh tiếng toàn cầu:

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế mở, đón trọn những tầm nhìn hướng biển.

Hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng tinh tế bên những vườn hoa đua sắc biến không gian nơi đây như thiên đường nơi hạ giới. Không chỉ có tự nhiên với núi và biển xanh ngút ngàn mà nơi đây còn có 5 khu vườn mang nhiều phong cách khác nhau và những loài hoa đặc biệt.

Nam diem hap dan vuot troi cua can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
 

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu thiết kế linh hoạt. Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 30m2 đến 288m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem. Chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện…Dấu ấn văn hóa bản địa hiện hữu rõ ràng khi ngôn ngữ kiến trúc của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đậm hơi thở của làng chài. Được thiết kế bởi công ty M.System và SaLa danh tiếng toàn cầu, các căn hộ nghỉ dưỡng mang lại sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ nổi bật.

Nam diem hap dan vuot troi cua can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
 

Giá hợp lý, tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn

Cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hoàn toàn trong tầm tay của nhiều nhà đầu tư bởi mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group còn cam kết lợi nhuận vượt trội với mức tối thiểu lên tới 9%/năm trong 9 năm. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Lợi nhuận này được đảm bảo bởi dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được quản lý bởi AccorHotels, thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, đơn vị quản lý đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế;đồng thờiđem lại sự an tâm cho về khả năng sinh lời cho các chủ nhân.

Nam diem hap dan vuot troi cua can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
 

Nhiều ưu đãi, hậu đãi khác

Trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng, chủ sở hữu và khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/ một năm ngay tại căn hộ nghỉ dưỡng do mình sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

Đặc biệt, ngay tại thời điểm ký Hợp đồng, chủ sở hữu được tặng 01 bộ Phiếu quà tặng “Trải nghiệm Dấu ấn Việt Nam” bao gồm các dịch vụ miễn phí: 05 đêm tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park và cáp treo Fansipan. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng trở thành thành viên Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng đặc biệt của Sun Group với cơ hội giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí trong hệ thống do Sun Group làm chủ đầu tư.

Thông tin về Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99/ 0901.152.666.

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuoc/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày