Công Nghệ

Galaxy Play cập nhật công nghệ mới, xem phim chuẩn rạp trên điện thoại Android

Minh Duy Thứ Ba | 06/04/2021 09:35

Galaxy Play luôn không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm với hình ảnh chất lượng cao. Ảnh: TL.

Galaxy Play nâng tầm trải nghiệm phim trên điện thoại Android với chuẩn Dolby Audio sống động như xem rạp.
Galaxy Play luôn không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm với hình ảnh chất lượng cao. Ảnh: TL.

Sau khi ra mắt hàng loạt tựa phim bộ độc quyền - Galaxy Original, Galaxy Play tiếp tục cập nhật công nghệ âm thanh Dolby Audio trên điện thoại Android đem đến cho người dùng trải nghiệm xem phim chân thực, sống động như trong rạp chiếu phim.

Ảnh: TL.
Dolby Audio là công nghệ âm thanh vòm cao cấp, giúp bạn chìm đắm trong không gian âm thanh chân thực. Ảnh: TL.

Khái niệm xem phim mọi lúc mọi nơi không còn xa lạ với những ai muốn thưởng thức phim bom tấn tức thời với không gian riêng tư, thời gian thoải mái. Kinh doanh với tiêu chí đem đến cho khách hàng những trải nghiệm “xem phim online chuẩn rạp” tốt nhất từ trước đến nay, Galaxy Play luôn không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm với hình ảnh chất lượng cao; cùng âm thanh đẳng cấp quốc tế. Để thực hiện đúng sứ mệnh đó, Galaxy Play đã cho ra mắt kho phim được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Audio trên các thiết bị Android.

Dolby Audio là công nghệ âm thanh vòm cao cấp, giúp bạn chìm đắm trong không gian âm thanh chân thực. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh của điện thoại, mang lại âm thanh trong trẻo, rõ nét đến từng chi tiết nhỏ để giúp cho các trải nghiệm giải trí mà bạn yêu thích trở nên tuyệt vời hơn trên các thiết bị di động.

Dolby Audio tập trung tối ưu hóa và cải thiện những yếu tố sau:

► Khả năng giả lập âm thanh vòm, giúp truyền tải âm thanh từ nhiều hướng.

► Mang đến cho bạn âm thanh trong trẻo, sắc nét với nhiều sắc thái phong phú diễn tả từng chi tiết.

► Tự động làm rõ các cuộc hội thoại, cho phép truyền tải trọn vẹn các tình tiết quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ.

► Giúp bạn tận hưởng âm thanh bằng cách tự động điều chỉnh dựa trên thiết bị của bạn để tối đa hoá khả năng của thiết bị.

Ông Pankaj Kedia, Giám đốc Điều hành Thị trường đang phát triển Dolby Laboratories bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Galaxy Play để đưa Dolby Audio lên các dòng điện thoại di động Android tại Việt Nam. Ngoài việc thưởng thức tại nhà kho nội dung Galaxy Play với âm thanh chất lượng cao Dolby Audio, giờ đây người dùng còn có thể thưởng thức các bộ phim yêu thích của họ với chuẩn âm thanh Dolby Audio được tích hợp trên chiếc smartphone ở bất cứ nơi đâu, hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện ảnh vô cùng chân thật”.

Chia sẻ về những tiện ích của công nghệ mới được tích hợp trong ứng dụng trên các thiết bị Android, ông Phạm Tuấn Dũng, Giám đốc Sản phẩm cho hay: “Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio khi tích hợp trên Galaxy Play sẽ giúp người xem cảm nhận âm thanh chi tiết hơn, chất lượng âm thanh đỉnh cao, lan tỏa khắp không gian, giúp cảm nhận về tình tiết, bối cảnh nhân lên gấp bội như đang xem phim tại rạp”.

Ảnh: TL.
Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio khi tích hợp trên Galaxy Play sẽ giúp người xem cảm nhận âm thanh chi tiết hơn. Ảnh: TL.

Giờ đây, chỉ cần đăng ký gói Galaxy Play Mobile (100.000 đồng/6 tháng hoặc 180.000 đồng/12 tháng) thì các tín đồ đã có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh Việt Nam có âm thanh chuẩn rạp trong tầm tay như “Mắt biếc”, “Chị chị em em”, “Chị trợ lý của anh”, “Ròm”... cùng  nhiều tựa phim tâm lý, hành động nổi tiếng của châu Á và Hollywood khác. Người dùng vô tư xem thỏa thích tại nhà hay bất cứ địa điểm nào, miễn là có internet và có ứng dụng xem phim online Galaxy Play trên thiết bị điện thoại Android.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày