Công Nghệ

Starcount: Samsung là thương hiệu phổ biến nhất trên mạng xã hội năm 2013

Thứ Hai | 23/12/2013 10:52

Samsung là thương hiệu truyền thông xã hội phổ biến nhất trên thế giới năm 2013, xếp thứ hai là Walt Disney, trong khi Facebook đứng vị trí thứ 8.

Mặc dù Samsung không phải là thương hiệu phổ biến nhất trên bất cứ mạng truyền thông xã hội nào nhưng Samsung đạt được 16 triệu lượt người xem mới ở tất cả các mạng truyền thông xã hội trong 12 tháng qua.

Walt Disney về thứ 2, do tăng thêm 1 triệu người xem trên trang tiểu blog của Trung Quốc là Sina Weibo. Tạp chí National Geographic dành vị trí thứ 3 vì đạt được 160 triệu người xem trên kênh YouTube trong năm qua.

Google đứng vị trí thứ 5 sau Nike. Năm qua với việc tung ra kính, Google đã thu hút được thêm 3 triệu người hâm mộ trên Facebook. Tổng cộng Google có 15 triệu người xem trên Facebook.

Facebook đứng vị trí thứ 8 sau CocaCola và MyTV với 16 triệu người hâm mộ trên chính trang của mình. Tiếp theo là Istagram và YouTube. Instagram đi từ sức mạnh này đến sức mạnh khác khi tung ra khả năng video. Hồ sơ chính thức của Instagram có thêm 16 triệu lượt người xem mới. Nhờ có việc tích hợp Google+ và YouTube, dịch vụ chia sẻ video YouTube làm tăng sự phổ biến của trang này trên mạng truyền thông xã hội phổ biến lớn thứ 4 của thế giới. YouTube đã có hơn 3 triệu fan trên Google trong năm 2013.


Nguồn Thông Tin Công Nghệ


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày