Công Nghệ

Vbee ra mắt dịch vụ mới - Vbee TTS API

Hoàng Kim Thứ Ba | 28/06/2022 17:10

Vbee Text-To-Speech là công nghệ chuyển đổi văn bản sang giọng nói tự nhiên, cảm xúc… như con người dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo.

1. Giới thiệu về Vbee Text To Speech

Vbee Text-To-Speech là công nghệ chuyển đổi văn bản sang giọng nói tự nhiên, cảm xúc… như con người dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo. Là một công cụ chuyển văn bản thành giọng nói dễ sử dụng, cho phép cả xã hội có thể phát triển nội dung tiếng nói. Cho phép cộng đồng người khuyết tật có thể tự sản xuất nội dung và tiếp cận thông tin như người bình thường. Vbee Text To Speech đã thay đổi hình thức làm nội dung. Thay vì phải thu âm bởi người thật như hiện tại cho mỗi tin tức, nội dung. Hệ thống mang tới trải nghiệm mới về sản xuất tin bài, nội dung theo công nghệ máy học về chuyển đổi văn bản thành giọng nói.

Đặc trưng của Vbee Text To Speech:

- Đa vùng miền: Vbee Text To Speech có các giọng đọc đa dạng vùng miền Bắc - Trung - Nam

- Đa giới tính: Mỗi vùng miền, ngôn ngữ, Vbee Text To Speech đều có từ 2-3 giọng đọc nam/nữ khác nhau. Vô cùng đa dạng

- Đa ngôn ngữ: Vbee Text To Speech có những lựa chọn vô cùng đa dạng với hơn 100 giọng đọc nam/nữ hay như giọng MC. Không chỉ vậy, Vbee Text To Speech còn mới tích hợp gần 40 ngôn ngữ nước ngoài. Giúp người dùng có thể sáng tạo nội dung không giới hạn. 

- Phát âm chuẩn: Văn bản được xử lý tối đa hoá bởi Trí tuệ nhân tạo (AI), giúp cho các MC ảo dễ dàng đọc đúng ngữ điệu, ngắt nghỉ. Tất cả giọng đọc đều được lựa chọn cẩn thận, giống đến hơn 90% giọng người thật. Độ cảm xúc cũng không thua kém gì MC nào.

2. Ra mắt dịch vụ Vbee TTS API

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, ngày 24/6/2022, Vbee đã chính thức ra mắt dịch vụ mới - Vbee TTS API. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể sử dụng sản phẩm Vbee Text To Speech thông qua hai dịch vụ Studio (Chuyển văn bản nhanh chóng với giao diện trực quan, dễ tiếp cận) và API (Phương thức tích hợp dành cho lập trình viên)

 

2.1 Vbee TTS API là gì?

API là các phương thức, giao thức kết nối với các thư viện và ứng dụng khác. Nó là viết tắt của Application Programming Interface – giao diện lập trình ứng dụng. API cung cấp khả năng cung cấp khả năng truy xuất đến một tập các hàm hay dùng. Và từ đó có thể trao đổi dữ liệu giữa các ứng dụng.

Là phương thức trung gian kết nối các ứng dụng và website với hệ thống Vbee TTS, Vbee TTS API được tối ưu hóa cho các ứng dụng trực tuyến có lưu lượng truy cập lớn như website tin tức, hệ thống tổng đài, chatbot và trợ lý ảo. Hiện Vbee TTS API hỗ trợ 11 giọng nói tiếng Việt, bao gồm 5 giọng miền Bắc, 2 giọng miền Trung và 4 giọng miền Nam và đa ngôn ngữ nước ngoài.

2.2 Ưu điểm của dịch vụ Vbee TTS API

Vbee Text To Speech API là dịch vụ quan trọng cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, giúp cho các tổ chức doanh nghiệp:

- Tạo sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng giọng nói nhân tạo được tùy chỉnh phong cách, giọng điệu, cảm xúc

- Xây dựng các ứng dụng và dịch vụ nói một cách tự nhiên

- Cung cấp âm thanh chất lượng cao và nhanh chóng từ văn bản tiếng Việt đầu vào

- Nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô của người dùng

- Đáp ứng nhu cầu tải đột biến của hệ thống

 

3. Kết nối với dịch vụ Vbee TTS API

Tùy vào mục đích sử dụng của bạn, Vbee TTS API có thể được kết nối thông qua 2 giao thức:

1. API Tiêu chuẩn kết nối qua Callback URL: Phù hợp áp dụng trong các lĩnh vực Báo nói, sách nói, content media, Youtube, Tiktok…. API Tiêu chuẩn có thời gian đáp ứng dưới 30s (xử lý 200 ký tự)

2. API Realtime kết nối qua HTTP realtime: Phù hợp sử dụng cho Tổng đài IVR, Callbot,.... Thời gian đáp ứng của giao thức này vô cùng nhanh chóng, dưới 3s (xử lý 200 ký tự)

Vbee TTS API sẽ mang đến cho các công ty cơ hội mở rộng quy mô, thúc đẩy sự đổi mới và tiếp cận nhiều đối tượng. Vbee API đã sẵn sàng có trên tất cả các gói dịch vụ của Vbee Text To Speech. Hãy bắt đầu với Vbee TTS API tại địa chỉ https://vbee.vn/ để tìm hiểu và khám phá những lợi ích tuyệt vời của API.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày