Công Nghệ

YAHO! - Giải pháp gia sư cá nhân hóa dựa trên nền tảng AI lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Quỳnh Như Thứ Tư | 07/09/2022 17:03

YAHO! - Đối tác chăm sóc trẻ theo yêu cầu đáng tin cậy

Ngày 06/09/2022, YAHO LAB, công ty khởi nghiệp về công nghệ đã chính thức ra mắt YAHO! - giải pháp gia sư cá nhân hóa trên nền tảng AI.
YAHO! - Đối tác chăm sóc trẻ theo yêu cầu đáng tin cậy

Giải pháp cho các gia đình trẻ thành thị 

Theo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, trung bình mỗi gia đình tại Việt Nam đóng góp khoảng 24% tổng chi phí cho con trẻ đi học. 

Youngwook Kwon và Seonhee Yoon, cặp vợ chồng trẻ Hàn Quốc với hai con nhỏ đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã gặp khó khăn khi tìm kiếm dịch vụ gia sư phù hợp cho con. Nhận thấy nhu cầu tương tự, Youngwook và Seonhee đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt YAHO! 

“YAHO! là đối tác chăm sóc trẻ từ 2 đến 12 tuổi theo yêu cầu đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh hiện đại. Cụ thể, các gia sư YAHO! sẵn sàng hỗ trợ từ việc kiểm tra bài tập về nhà, cải thiện tiếng Anh cho trẻ cho đến việc cùng trẻ đi đến khu vui chơi. YAHO! còn đem lại cho sinh viên đại học một công việc bán thời gian chuyên nghiệp với mức thu nhập tốt.” ông Youngwook Kwon, CEO của YAHO!, cho hay. 

YAHO! - Đối tác chăm sóc trẻ theo yêu cầu đáng tin cậy

YAHO! đã thực hiện hàng loạt các hoạt động sàng lọc như xác minh danh tính, trình độ giáo dục, lý lịch tư pháp và tiến hành đào tạo kiến thức chăm sóc trẻ bài bản.

Ông Youngwook Kwon và bà Seonhee Yoon.
Ông Youngwook Kwon và bà Seonhee Yoon.

“Gia sư của YAHO! là các sinh viên đại học Việt Nam đáng tin cậy. Các bạn sẽ đảm nhận vai trò như những người chị, người anh hay thầy cô giáo, giúp chăm sóc và hỗ trợ các em nhỏ trong quá trình phát triển,”- bà Seonhee Yoon, COO của YAHO! chia sẻ.

Các gia sư cũng đều tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định về cách ứng xử, sử dụng từ ngữ, được yêu cầu ăn mặc lịch sự, kín đáo. Đặc biệt, điện thoại di động được yêu cầu hạn chế tối đa, ngoại trừ những trường hợp khẩn cấp hoặc trong lúc gia sư ghi lại nhật ký buổi học để thuận tiện theo dõi, đưa ra những gợi ý cải thiện tốt hơn.

Giải pháp gia sư cá nhân hóa trên nền tảng công nghệ AI

YAHO! là giải pháp phù hợp cho các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển thời thơ ấu của trẻ, song vẫn luôn khao khát tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho bản thân.

YAHO! được ứng dụng trí thông minh nhân tạo với hệ thống đề xuất phù hợp hoạt động dựa trên tính cách của trẻ và nhu cầu của bố mẹ. Theo đó, các bậc phụ huynh có thể tìm thấy đa dạng các dịch vụ, từ đưa rước, giữ trẻ cho đến dạy kèm.

Các gia sư tại YAHO! đều có trình độ học vấn tốt với nhiều kỹ năng đa dạng. Thông qua các hoạt động vui chơi được lồng ghép vào chương trình học, trẻ em sẽ có cơ hội để rèn luyện sự tự tin và phát triển bản thân. 

 
Yaho! đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.
YAHO! đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày