Kiều bào

Ngày Hội Văn hóa và Kết nối giao thương Việt - Hàn năm 2024

Thứ Năm | 25/04/2024 14:16

Đại sứ Nguyễn Phú Bình, Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài.

Ngày Hội Văn hóa và Kết nối giao thương Việt - Hàn 2024 sắp diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, từ ngày 11/5 đến 12/5/2024.
Đại sứ Nguyễn Phú Bình, Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài.

Nhằm quảng bá và giao lưu văn hóa giữa các nước. Tạo cơ hội cho kiều bào và người Việt tại các nước. Cộng đồng doanh nhân trao đổi và hợp tác quốc tế. Và tôn vinh - kỷ niệm ngày lịch sử Việt Nam “Ngày Giỗ tổ Hùng Vương” Hội Liên lạc với người Việt Nam ở Nước ngoài (ALOV), phối hợp với Ủy Ban về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao, Đại sứ Quán Việt Nam ở Hàn Quốc, Tổng Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, Tổ chức Hợp tác Quốc tế iFellowship, Hiệp hội Công nghệ Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc AVIKO hân hạnh thông báo tổ chức "Ngày Hội Văn hóa và Kết nối giao thương 2024" tại Hàn Quốc.

Lễ hội văn hóa biểu diễn văn hóa dân tộc
Lễ hội văn hóa biểu diễn văn hóa dân tộc.

Ngày Hội là nơi gắn kết cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc, chương trình này mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi giữa kiều bào Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại “xứ sở kim chi” với người dân Hàn Quốc. Không chỉ là nơi hội tụ của những con người, Ngày Hội Văn hóa và Kết nối giao thương Việt - Hàn 2024 còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận thị trường Hàn Quốc và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

chương trình này hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội giao lưu văn hóa và kinh doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Ngày Hội hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội giao lưu văn hóa và kinh doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, ngày Hội còn hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đặc sắc với hàng trăm gian hàng triển lãm thương mại, ẩm thực và thư pháp. Các tác phẩm thư pháp của nghệ nhân Trần Quốc Chí sẽ được trưng bày, mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc vào nghệ thuật truyền thống của Việt Nam. 

Ngày hội hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đặc sắc với hàng trăm gian hàng triển lãm thương mại, ẩm thực và thư pháp.
Ngày Hội hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đặc sắc với hàng trăm gian hàng triển lãm thương mại, ẩm thực và thư pháp.
Các Kiều Bào sẽ cùng đối đáp và chiêm ngưỡng thư pháp từ Trưởng Ban liên lạc các CLB Thư Pháp Việt Nam - Ông Trần Quốc Trí
Các Kiều bào sẽ cùng đối đáp và chiêm ngưỡng thư pháp từ Trưởng Ban liên lạc các câu lạc bộ Thư Pháp Việt Nam, ông Trần Quốc Trí.

Ngày Hội Văn hóa và Kết nối giao thương Việt - Hàn 2024 không chỉ là một chương trình văn hóa mà còn là một cơ hội quý báu để gắn kết và phát triển quan hệ đối quốc gia giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ngày Hội còn là nhịp cầu hữu nghị củng cố tình cảm gắn bó chân thành, sự tin cậy lẫn nhau giữa nhân dân 2 nước, thúc đẩy hợp tác giao lưu nhiều mặt giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày