Kinh Doanh

5 doanh nghiệp Pháp tìm đối tác lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam

Thứ Tư | 27/11/2013 14:07

Doanh nghiệp Pháp sẽ tìm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm và các thiết bị phòng thí nghiệm.
5 doanh nghiệp Pháp sẽ tham gia chuyến công tác gặp gỡ khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm và các thiết bị phòng thí nghiệm do UBIFRANCE Việt Nam tổ chức từ 3-6/12/2013 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đây là cơ hội lớn dành cho các doanhnghiệp Pháp trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm để tạo chỗ đứng tại thị trường ViệtNam và phát triển quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trườngdược phẩm Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng mạnh nhất tại ChâuÁ. Số liệu thống kê từ Bộ Y tế cho thấy, chi tiêu cho dược phẩm năm 2012 đã đạttới con số 2,8 tỷ đô la Mỹvà sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 16%/ năm trong giai đoạn 2012 – 2017.

ViệtNam hiện có 158 công ty sản xuất dược phẩm, đáp ứng 50% nhu cầu thì trường nộiđịa. Tuy vậy, 50% nhu cầu về thuốc và 90% nguyên liệu và thiết bị sản xuất củaViệt Nam phải nhập khẩu từ nước ngoài. Một trong những ưu tiên của Chính phủ ViệtNam là ngành dược phẩm trong nước phải đáp ứng được 70% nhu cầu quốc gia về thuốc,trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2015.

Đại diện UBIFRANCE Việt Nam cho biết, côngnghệ và dịch vụ của các doanh nghiệp Pháp có thể đáp ứng các yêu cầu của thịtrường Việt Nam về: Bao bì kỹ thuật; Trang thiết bị phòng thí nghiệm và xét nghiệmy khoa; Phần mền và các giải pháp tương tác; Thiết kế đồ dùng bằng nhựa trong ngành dược và dụng cụ y tế.

Hi vọng, thông quacác cuộc gặp mặt song phương được tổ chức trong khuôn khổ chuyến công tác này,các doanh nghiệp Pháp sẽ có cơ hội giới thiệu với các đối tác Việt Nam năng lựccông nghệ và sản phẩm của họ.

Danh sách doanh nghiệp Pháp tham gia đoàn công táctại Việt Nam

ALPHA LAB: Cung cấp các giải pháp toàn diện cho phòng thí nghiệm từ trang thiết bị khoa học, đến tư vấn thiết kế xây dựng phòng thí nghiệm. Dịch vụ của công ty bao gồm: lên danh sách thiết bị và tư vấn, giao hàng trên phạm vi toàn thế giới với các mức giá (FOB, CIF, CIP), lắp đặt và chuyển giao. Cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực : khoa học cơ bản, y sinh, công nghệ sinh học, dược phẩm, hóa học, nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm, môi trường, giáo dục.

DASSAULT SYSTÈMES: Cung cấp cho doanh nghiệp và cá nhân những giải pháp thế giới ảo phục vụ cho sáng tạo bền vững. Các sản phẩm này cho phép thiết kế, sản xuất và hỗ trợ các sản phẩm mới. Đây là những giải pháp thúc đẩy sự sáng tạo, mở ra các khả năng để thế giới ảo có thể cải thiện thế giới thật.

DPI INTERNATIONAL: Chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm nhựa nhỏ sử dụng trong các ngành thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm (như các loại chai lọ mỏng, nút chai). DPI cung cấp các giải pháp toàn diện: từ khâu thiết kế sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật từ lúc thiết kế đến lúc kết thúc quá trình sản xuất, thiết kế mẫu, làm khuôn, quản lý dự án, dịch vụ và các vật tư thay thế.

SD INNOVATION: Cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho các dự án mà mình tham gia: hỗ trợ kỹ thuât, chuyển giao công nghệ, sản xuất (thương hiệu riêng hoặc thương hiệu gốc), marketing, bảo dưỡnng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng. SD Innovation có thể đảm nhiệm một dự án hoàn chỉnh, có sự hợp tác chặt chẽ với các nhà khoa học để đảm bảo thành công cho công tác nghiên cứu phát triển.

TOURNAIRE SA: Chuyên thiết kế và sản xuất bao bì kỹ thuật bằng các chất liệu đặc biệt (như nhôm, nhựa đùn) và các trang thiết bị hiện đại (dụng cụ chiết xuất, dụng cụ chưng cất, dụng cụ lọc…).Với bao bì Tournaire khách hàng có thể vận chuyển lưu trữ và lấy mẫu các sản phẩm nguy hiểm dưới dạng chất lỏng, bột và chất rắn một cách an toàn Tournaire có thể sản xuất nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường đồng thời đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ an toàn cao cho từng loại sản phẩm.

Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày