Kinh Doanh

ABBank và FWD ký thỏa thuận phân phối bảo hiểm tại Việt Nam

Thứ Sáu | 15/07/2016 16:40

Thỏa thuận hợp tác thời hạn 15 năm củng cố việc FWD gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam trước thềm hoàn tất việc mua lại Great Eastern Việt Nam.

Ngày 14/07/2016, Tập đoàn FWD (FWD) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã công bố việc ký kết Thỏa Thuận Hợp Tác thời hạn 15 năm phối hợp triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Lễ ký kết diễn ra cùng với sự kiện FWD hoàn tất việc mua lại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam (Great Eastern Việt Nam) từ Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Life, và Great Eastern Việt Nam sẽ chuyển thành thương hiệu FWD trong thời gian tới.

Với việc ký kết này, FWD sẽ trở thành đối tác độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và tiết kiệm thông qua kênh phân phối của ABBANK tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD chia sẻ: “Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập thị trường Việt Nam, tôi xin trân trọng công bố thỏa thuận hợp tác với ABBANK. Là một trong những ngân hàng phát triển năng động nhất tại Việt Nam, ABBANK có cùng chung mục tiêu với FWD là mong muốn mang đến cho ngành dịch vụ tài chính một phương thức  tiếp cận mới mẻ, sử dụng công nghệ số và chú trọng vào nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hết sức phấn khởi với những cơ hội kinh doanh mà thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại cho người dân Việt Nam cũng như quyết tâm tăng trưởng kinh doanh của cả hai phía.”

Ông Cù Anh Tuấn, Tổng Giám đốc ABBANK phát biểu: “Là một ngân hàng luôn đặt trọng tâm vào mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện cho người tiêu dùng, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu với khách hàng của chúng tôi thương hiệu FWD, một công ty cùng có quyết tâm chung với chúng tôi trong việc áp dụng công nghệ số và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong kinh doanh.”

Hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng sẽ tận dụng được kinh nghiệm phong phú và nền tảng công nghệ số của FWD cũng như sự am hiểu sâu sắc của ABBANK về thị trường Việt Nam cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp của ngân hàng. Lễ công bố cũng khẳng định tầm nhìn của FWD trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu, có thể thay đổi cách cảm nhận của người dân Việt Nam về bảo hiểm bằng việc đầu tư mạnh mẽ trong tuyển dụng thu hút nhân tài, phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày