Kinh Doanh

Bộ trưởng Công thương gửi thư chúc mừng 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ Hai | 13/10/2014 09:22

Các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực công thương là một bộ phận của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang đóng góp tích cực, quan trọng cho đất nước.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2014), thay mặt Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã gửi tới toàn thể doanh nhân hoạt động trong ngành Công Thương cả nước lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Trong thư chúc mừng, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng nhấn mạnh, các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực công thương đã và đang tiếp tục có những đóng góp tích cực, quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước. Bộ trưởng đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực công thương.

Bộ trưởng cũng chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại như năng suất lao động chưa cao, thị trường tiêu thụ chưa thực sự ổn định, khả năng cạnh tranh của một số sản phẩm còn yếu, chất lượng một số hoạt động dịch vụ chưa đạt yêu cầu...

Lãnh đạo Bộ Công thương đề nghị và tin tưởng các doanh nhân sẽ phát huy tính năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường khắc phục những tồn tại, đưa doanh nghiệp vững vàng vượt qua mọi thử thách, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Toàn văn thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng. (Nguồn: Moit/Gafin)
Toàn văn thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng. (Nguồn: Moit/Gafin)

Nguồn Theo DVO/Moit


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày