Kinh Doanh

EuroCham Challenge - Thử thách cùng EuroCham 2015

Thứ Bảy | 19/09/2015 11:48

EuroCham (Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu Âu tại Việt Nam) phối hợp với Pulse Active và Prudential Việt Nam đồng tổ chức sự kiện EUROCHAM CHALLEGE 2015–THỬ THÁCH CÙNG EUROCHAM 2015.

Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích tăng cường tinh thần đồng đội (teambuilding) thông qua một chuỗi hoạt động ngoài trời với chặng đua bao gồm các thử thách kết hợp trí lực và thể lực cùng với tiệc BBQ ngoài trời vào cuối ngày.

Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đoàn kết trong công việc đóng vai trò ngày càng quan trọng trong mục tiêu phát triển nhân sự đối với các doanh nghiệp. Vì lý do đó, chúng tôi tổ chức sự kiện này và mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía quý doanh nghiệp, qua đó tạo điện kiện cho nhân viên có cơ hội trải nghiệm một ngày cuối tuần thật sôi nổi và hữu ích, góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc. 

EuroCham Challenge 2015 hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm đội tham gia. Dù là bạn bè, đồng nghiệp, hay đối tác - khách hàng, các hoạt động thú vị tại sự kiện sẽ giúp các bạn xây dựng mối quan hệ gần gũi và bền vững hơn. 

Cụ thể, các đội thi sẽ vượt qua 10 chướng ngại vật được thiết kế riêng theo chủ đề của sự kiện. Điều quan trọng nhất là các thành viên trong đội cần phải duy trì sự đoàn kết xuyên suốt hành trình, từ điểm xuất phát đến khi về đích. 

Sau những nỗ lực hoàn thành hành trình và các thử thách, các đội chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải. Tất cả các đội tham gia sẽ nạp lại năng lượng và cùng tận hưởng khoảnh khắc hân hoan và đắm mình trong không gian âm nhạc DJ sôi động tại buổi tiệc BBQ ngay sau đó.

Thông tin chi tiết vui lòng thao khảo chương trình tại website EuroCham: http://www.eurochamvn.org/node/14933  hoặc liên hệ Ms. Nam – Phòng truyền thông EuroCham qua email: communication@eurochamvn.org , Tel: 08 38272715 Ext: 120


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày