Kinh Doanh

EuroCham tổ chức hội thảo về Hiệp định Thương mại Tự do EU - Việt Nam

Thứ Tư | 17/06/2015 12:12

Sự kiện sẽ cung cấp những thông tin ý nghĩa nhất từ những bên có liên quan đến Hiệp định Thương mại Tự do EU- Việt Nam.

Hôm nay, ngày 17 tháng 6 năm 2015, từ 12h đến 2h chiều, tại InterContinental Asiana Saigon, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) sẽ tổ chức buổi hội thảo về HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI TỰ DO EU-VIỆTNAM SẼ THÚC ĐẨY LĨNH VỰC TĂNG TRƯỞNG XANH NHƯ THẾ NÀO?

Sự kiện đặc biệt này do EuroCham và Tiểu ban Tăng trưởng xanh thuộc EuroCham tổ chức bởi, sẽ cung cấp những thông tin ý nghĩa nhất từ những bên có liên quan đến Hiệp định Thương mại Tự do EU- Việt Nam và khả năng kí kết đàm phán, cũng như việc thực thi nhằm gỡ bỏ các rào cản, thúc đẩy các điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của Lĩnh vực tăng trưởng xanh tại Việt Nam.

Đại diện Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam, Bà Jana Herceg, Phó Ban Kinh tế và Thương mại chia sẻ thông tin về Hiệp định Thương mại Tự do Eu-Việt Nam.

Đặc biệt, Ông Tất Thành Cang, Phó chủ tịch, UBND TP. Hồ Chí Minh cũng đến tham dự và có bài phát biểu về Những kỳ vọng và cơ hội của Lĩnh Vực Tăng Trưởng Xanh tại Việt Nam. 

Thông tin chi tiết có tại website EuroCham http://www.eurochamvn.org/node/14570

Thông tin báo chí vui lòng liên hệ chị Nam communication@eurochamvn.org hoặc liên hệ văn phòng EuroCham 08 38272715 Ext 120


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày